Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vỡ mộng League Cup, HLV Tottenham kêu ca vì mất lợi thế bàn thắng sân khách

Thứ Sáu 25/01/2019 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của Mauricio Pochettino sau trận thua 1-2 trên sân Chelsea và đành phải nhường vé chơi trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh ở Wembley cho hàng xóm London.

Hành quân đến Stamford Bridge với đội hình tan hoang vì chấn thương, thậm chí mất sạch lực lượng tấn công với sự thiếu vắng các trụ cột Harry Kane, Dele Alli và Son Heung-min, Tottenham hứng chịu thất bại sít sao trước Chelsea trong thời gian thi đấu chính thức và rồi thua nốt trên chấm luân lưu 11m, miễn cưỡng nhường vé chơi trận chung kết League Cup gặp Man City cho đối thủ cùng thành phố.

HLV Pochettino phát biểu trận Chelsea 2-1 Tottenham hình ảnh
HLV Pochettino phát biểu trận Chelsea 2-1 Tottenham bán kết League Cup

Điều đáng nói ở đây là với tỷ số thua 1-2 trên sân khách sau khi đã thắng 1-0 trên sân nhà, quyền đi tiếp đáng lẽ đã thuộc về Spurs chiếu theo luật bàn thắng sân khách. Tuy nhiên bắt đầu từ mùa giải năm nay, FA đã bãi bỏ luật lệ này ở các giải đấu cúp quốc nội, thành ra thầy trò Mauricio Pochettino đã không còn được hưởng lợi và buộc phải bước vào loạt đấu súng may rủi rồi đón nhận phần thua.

Chính vì điều này càng khiến HLV người Argentina thêm phần nuối tiếc khi tiếp tục lỗi hẹn với danh hiệu vô địch đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân. Phát biểu của Pochettino sau trận Chelsea 2-1 Tottenham: “Ở Copa del Rey của Tây Ban Nha hay các giải đấu quốc nội ở nhiều nước khác, luật bàn thắng sân khách vẫn được áp dụng chứ không như ở đây. Thế là chúng tôi chịu thiệt thòi và bị loại bởi penalty.”

“Mặc dù vậy, tôi cũng không muốn lấy đây làm cái cớ để bào chữ cho thất bại của Spurs. Chúc mừng Chelsea với chiến thắng xứng đáng này, còn chúng tôi cũng có lý do để tự hào về những nỗ lực chiến đấu kiên cường của mình. Chúng tôi thua ở bán kết trước một trong những đội bóng mạnh nhất Châu Âu, giờ thì ba đấu trường còn lại để chúng tôi cố gắng.”

Video trận Chelsea 2-1 Tottenham:

Hạ Tottenham, HLV Sarri vẫn không hài lòng với hàng công
HLV Maurizio Sarri nói về trận Chelsea vs Tottenham, ông thầy người Italia khẳng định nếu tận dụng tốt những cơ hội đội chủ nhà đã giành chiến thắng với tỷ số...
HLV Pochettino nói gì về các ‘tội đồ’ của Tottenham?
Mauricio Pochettino không trách Eric Dier và Lucas Moura. Bộ đôi của Tottenham đã đá hỏng 11m và góp phần khiến đội bóng này thất bại trước Chelsea ở bán kết...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X