Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vỡ mộng Higuain, Arsenal lại mơ Benzema

Thứ Năm 08/08/2013 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau khi ngậm ngùi nhìn Higuain chuyển tới Napoli, Arsenal đang âm thầm lên kế hoạch chiêu mộ 1 chân sút khác của Real Madrid, Benzema.

Có thể nói, cùng với MU thì Arsenal đang trở thành vua tin đồn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè qua. Đã có thời điểm báo chí Việt Nam giật nhiều cái title đại loại như: “Arsenal sẽ mang Higuain hay Rooney sang Mỹ Đình?”. Nhưng rồi kết quả ra sao thì ai cũng biết.

Sau nhiều năm trắng tay, rõ ràng sức hút của Arsenal đã giảm mạnh bằng chứng là Higuain đã lựa chọn Napoli, á quân của Serie A mùa trước thay vì đến đầu quân cho Arsenal.

Nhưng vấn đề cốt lõi thực ra vẫn là… tiền! Trong khi Napoli “bỗng dưng” trở thành đại gia nhờ vào việc bán Cavani cho PSG thì Arsenal bao năm nay vẫn quen với sự chắt chiu trong từng thương vụ.

Sau khi để vuột mất Higuain, Rooney cũng gần như chắc chắn không gia nhập Arsenal còn Luis Suarez thì bị Liverpool làm mọi cách để ngăn cản anh chuyển tới Emirates.


Liêu anh có thể trở thành 1 pháo thủ?

Bế tắc, tuyệt vọng, Arsenal đã chuyển hướng sang 1 mục tiêu khác, 1 mục tiêu khiến cho nhiều người phải bất ngờ. Đó chính là tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid.

Nói là bất ngờ là bởi hiện nay Real Madrid chỉ còn lại duy nhất 1 trung phong đẳng cấp là Benzema, không dễ gì mà đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha lại nhả chân sút người Pháp cho Arsenal. Đấy là còn chưa kể đến giá trị của sat thủ này đâu phải rẻ.

Không biết thương vụ này rồi sẽ đi đến đâu nhưng có lẽ nhiều người đã đinh ninh rằng kết quả rồi sẽ lại là con số 0 với Pháo Thủ mà thôi.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X