Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vỡ mộng Guarin, Tottenham chuyển hướng sang Nainggolan

Thứ Năm 13/06/2013 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Thất bại trong kế hoạch chiêu mộ Fredy Guarin (Inter Milan), Tottenham buộc phải chuyển sang phương án B, với cái tên Radja Nainggolan (Cagliari).

Ngoài nhiệm vụ bắt buộc là tìm kiếm tiền đạo nhằm gia tăng sức mạnh cho hàng công ở mùa giải năm sau, Tottenham còn muốn chiêu mộ thêm 1 tiền vệ trung tâm chất lượng, đặc biệt là sau khi họ để mất Joao Moutinho vào tay AS Monaco. Chính vì thế mà đầu Hè 2013, Spurs đã tiến hành liên hệ với Inter về trường hợp của Guarin. Thậm chí, đội chủ sân White Hart Lane còn sẵn sàng chi đậm cho tiền vệ người Colombia, bằng cách phá vỡ mức phí thương vụ chuyển nhượng kỉ lục của Luka Modric trước đây (16,5 triệu bảng). Thế nhưng, bản thân Guarin không muốn chia tay Giuseppe Meazza, và một mực từ chối lời đề nghị hấp dẫn của Tottenham. Thất bại trong việc lôi kéo tiền vệ 26 tuổi, Spurs đã chuyển sang một cái tên khác, cũng là một ngôi sao đang thi đấu tại Serie A, đó là Radja Nainggolan (Cagliari).

Radja Nainggolan (phải), mục tiêu mới nhất của Spurs
Radja Nainggolan (phải), mục tiêu mới nhất của Spurs

3 mùa giải trở lại đây, Nainggolan (25 tuổi) chính là trụ cột ở tuyến giữa Cagliari, khi anh luôn góp mặt trung bình trên 34 trận/mùa. Mùa giải vừa qua, anh đã thi đấu tổng cộng 35 trận trên mọi đấu trường và ghi được 2 bàn thắng. Nainggolan là mẫu cầu thủ đa năng, khi ngoài vị trí tiền vệ trung tâm, anh có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ thủ, tiền vệ công hoặc đá dạt trái khi cần.

Nainggolan có thể được xem là sự thay thế cho vị trí của Tom Huddlestone, người đã không còn nằm trong kế hoạch tương lai của HLV Villas Boas. Bên cạnh đó, anh cũng sẽ hỗ trợ rất tốt cho Scott Parker, tiền vệ chuẩn bị bước sang tuổi 33, hay như vị trí của Sandro, người vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương nặng ở giữa mùa giải vừa qua.

Tuy nhiên, để có được chữ kí của ngôi sao người Bỉ, Tottenham sẽ phải cạnh tranh với Napoli, Roma và Inter, những đội bóng cũng đang khao khát sở hữu tiền vệ chất lượng này.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X