Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vô lễ với HLV Conte, Diego Costa nhận cảnh cáo từ Chelsea

Thứ Ba 18/10/2016 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau hành động tự ý đòi xin thay người, tiền đạo Diego Costa đã nhận được sự nhắc nhở mang tính cảnh cáo từ phía Chelsea rằng anh phải tôn trọng HLV Antonio Conte.
Vo le voi HLV Conte, Diego Costa nhan canh cao tu Chelsea hinh anh
Costa tự ý đòi thay người và hỗn với Conte

Trong trận đấu giữa Chelsea và Leicester vừa qua, điểm nhấn không phải là màn trình diễn ấn tượng của dàn sao The Blues mà là vụ lùm xùm giữa tiền đạo Diego Costa và HLV Antonio Conte. Cụ thể, phút 70 thì cầu thủ người Tây Ban Nha ra dấu đòi thay người nhưng không được sự đồng ý của ông thầy. Với một người có cá tính ngỗ ngược như Costa thì đương nhiên anh không hài lòng và đã thể hiện thái độ ngay trên sân.

Sau trận, Conte lên tiếng về khúc mắc có thể thổi bùng lên thành mâu thuẫn với cậu học trò: "Đội bóng luôn cần sự nhiệt huyết của Costa. Nếu có thể, tôi sẽ giữ cậu ấy ở trên sân cho đến hết trận. Tôi biết mình mạo hiểm, bởi Costa sẽ phải ngồi ngoài trận tới với Man Utd nếu dính thêm 1 thẻ vàng nữa. Costa giàu cá tính và có thể truyền cảm hứng cho đồng đội và Chelsea cần niềm cảm hứng ấy. Tôi là người quyết định chuyện có thay người hay không và chịu trách nhiệm về các quyết định của mình", chiến lược gia người Italy lí giải.

Nhưng sự thật không đơn giản như vậy. Theo tiết lộ từ Mirror, dù ghi bàn mở tỉ số, nhưng Costa thường xuyên di chuyển sai vị trí, làm trái với ý đồ chiến thuật mà Conte đề ra. Rất nhiều lần, chiến lược gia 46 tuổi ra sát đường pitch nhắc nhở, chê trách khiến cầu thủ 27 tuổi khó chịu chứ không phải vì muốn tránh thẻ phạt như nhiều người lầm tưởng.

Quyết định giữ Costa trên sân của Conte cũng nhận được sự ủng hộ từ BLĐ Chelsea. Thậm chí, những người đứng đầu CLB còn ra lệnh cấm "Quái thú" không được đề cập đến vụ việc này trên phương tiện truyền thông.

Đây không phải là lần đầu tiên Costa có những hành động ngỗ ngược với các HLV. Trước đó, tiền đạo này cũng vùng vằng ném áo đấu khi bị HLV Jose Mourinho không cho vào sân.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X