Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vô kỷ luật, Courtois bị Chelsea “lôi cổ” ra phạt

Thứ Tư 08/08/2018 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thibaut Courtois chuẩn bị nhận án phạt từ Chelsea. Thủ môn người Bỉ đã không quay trở lại tập luyện cùng đồng đội trong 2 ngày qua và khiến lãnh đạo The Blues không thể ngồi yên.

Courtois quyết rời Chelsea


Hợp đồng của Thibaut Courtois với Chelsea chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn. Dù đã mở những cuộc đàm phán suốt một thời gian dài, The Blues vẫn không nhận được sự hợp tác của thủ môn này. Khác biệt giữa mức lương mà Courtois yêu cầu so với đáp ứng của Chelsea là rất nhiều.

Vì thế, Courtois quyết rời Chelsea trong mùa hè này. Không thiếu những lựa chọn dành cho tuyển thủ Bỉ. Sốt sắng nhất trong số những tên tuổi theo đuổi anh phải kể đến Real Madrid, những nhà vô địch Champions League 3 năm liên tiếp.

Thibaut Courtois chuẩn bị nhận án phạt từ Chelsea hình ảnh

Courtois chuẩn bị nhận án phạt từ Chelsea


Để thể hiện mong muốn đến Real, Courtois không ngại gây áp lực cho Chelsea. Sau khi thông qua người đại diện yêu cầu CLB chủ quản chấp thuận đề nghị của Real bất thành, anh lại tiếp tục đi một bước mạnh mẽ hơn nữa.

Cụ thể, đã 2 buổi tập qua, dù hết hạn nghỉ phép, Courtois vẫn không trở lại tập trung cùng toàn đội. HLV Maurizio Sarri rất muốn gặp gỡ người gác đền này để bàn bạc về tương lai song không được như mong đợi.

Chuẩn bị nhận án phạt


Lãnh đạo Chelsea vừa ra chỉ thị Thibaut Courtois buộc phải tham dự một cuộc họp vào giờ ăn trưa thứ 4 này. Điều này cũng đi kèm với Courtois chuẩn bị nhận án phạt từ Chelsea, với số tiền phạt có thể lên tới 2 tuần lương.

Vô kỷ luật, Courtois bị Chelsea lôi cổ ra phạt hình ảnh 2
Thủ thành người Bỉ quyết rời Chelsea tới Real

Đúng là Courtois đã thông báo với HLV Sarri rằng mình không muốn ký hợp đồng mới với Chelsea và muốn nghỉ tập cho tới khi tương lai sáng tỏ. Song những người có trách nhiệm tại sân Stamford Bridge tuyên bố thủ thành 26 tuổi chỉ được phép ra đi nếu họ tìm được người khác thay thế.

Chelsea đã nhắm tới một số mục tiêu cho khung gỗ trong thời gian qua. Sau cùng, lãnh đạo của họ chốt mua Kepa Arrizabalaga của Athletic Bilbao. Chelsea đã đồng ý kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Kepa trị giá 71 triệu bảng.

Về phần Courtois, mức giá 31 triệu bảng mà Real đặt ra cho Courtois chưa khiến Chelsea hài lòng. Họ đòi 45 triệu bảng mới chịu nhả cầu thủ số 13 trong đội bất chấp có thể mất trắng anh mùa hè năm sau.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Chelsea trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X