Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Vô kỷ luật, Adebayor bị Tottenham đẩy xuống đội U21

Thứ Sáu 13/09/2013 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền đạo Adebayor đã bị HLV Andre Vallas Boas đẩy xuống tập với đội U21 sau khi anh này tự ý bỏ về Togo.

Một lần nữa, thói vô kỷ luật khiến cho Adebayor phải nhận những hình phạt từ đội bóng chủ quản. Trong quá khứ, tiền đạo này đã không ít lần phải nhận những án phạt tương tự khi còn thi đấu cho Arsenal hay Man City.

Lần này, Adebayor đã tự ý bỏ về Togo để dự đám tang của 1 người họ hàng mà không hề xin phép đội bóng chủ quản. Bất chấp việc đây là 1 lý do chính đáng nhưng rõ ràng Adebayor có thể gọi điện hoặc email lại cho CLB. Anh đã không làm như thế.

Kết quả là ngay khi trở về từ Togo, tiền đạo này đã bị HLV Andre Villas Boas đẩy xuống luyện tập cùng đội U21 và có nhiều nguôn tin cho rằng chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ không bao giờ gọi Adebayor lên đội 1 nữa.


Adebayor đã bỉ đẩy xuống đội U21

 

Kể từ khi chuyển tới Tottenham, Adebayor chưa để lại nhiều dấu ấn trong màu áo Gà Trống. Và mùa hè này, với sự xuất hiện của Roberto Soldado, vị trí của Adebayor tại White Hart Lane càng bị lung lay.

Tuy nhiên với khoản lương 100.000 bảng/ tuần đang nhận tại Tottenham, tiền đạo người Togo không hề muốn rời CLB vùng bắc London này trước khi hợp đồng đáo hạn. Đó cũng là cách hành xử của anh khi chuẩn bị rời Arsenal và Man City.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X