Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Ilkay Gundogan chia sẻ những bức ảnh tuyệt đẹp

Thứ Bảy 18/06/2022 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, cô vợ Sara Arfaoui của tiền vệ Ilkay Gundogan đã chia sẻ những bức ảnh tuyệt đẹp về lễ cưới của hai người cách đây không lâu.

Hồi tháng 5 vừa qua, tiền vệ Ilkay Gundogan bất ngờ có mặt ở Tây Ban Nha. Nhiều thông tin cho rằng anh tới đây để đàm phán với Real Madrid hoặc Barcelona, nhưng cô bạn gái Sara Arfaoui tiết lộ rằng Gundogan tới Tây Ban Nha để làm thủ tục cho lễ cưới của hai người ở Rome.

Đám cưới của hai người đã diễn ra ở Rome, mới nhất Sara Arfaoui chia sẻ một số bức ảnh về đám cưới của hai người trên phương tiện truyền thông xã hội. Bên cạnh những bức ảnh, cô còn thêm chú thích trên Instagram : "Vẫn đang mơ…. Tình yêu bất tận của tôi."

Vợ Ilkay Gundogan chia sẻ những bức ảnh tuyệt đẹp 1
Vợ Ilkay Gundogan chia sẻ những bức ảnh tuyệt đẹp 2

 

Vợ Ilkay Gundogan chia sẻ những bức ảnh tuyệt đẹp 3
Vợ Ilkay Gundogan chia sẻ những bức ảnh tuyệt đẹp

Vào tháng 12 năm ngoái, tờ The Sun tiết lộ rằng Gundogan đã cầu hôn người đẹp bằng cách trang trí một căn phòng với những bó hoa hồng đỏ, và tất nhiên là Sara Arfaoui đã đồng ý. Cặp đôi đã làm đám cưới trước khi Gundogan bay trở lại Anh để chuẩn bị cho trận đấu của Man City với Aston Villa. 

Hiện tương lai của cầu thủ 31 tuổi đang được quan tâm rất nhiều. Sau chiến tích vô địch Premier League, anh từ chối xác nhận liệu anh có ở lại câu lạc bộ hay không. Anh nói: "Chúng tôi sẽ gặp nhau trong thời gian thích hợp để thảo luận, và sau đó chúng tôi sẽ xem điều gì đến”.

Hợp đồng của Gundogan tại Etihad sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm sau, Man xanh sẵn sàng bán anh ở Hè năm nay qua đó tránh việc mất trắng ở Hè năm tới. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Ryan Gravenberch: Số 6 mới của Liverpool và những cú “turn” ảo diệu

Ryan Gravenberch: Số 6 mới của Liverpool và những cú “turn” ảo diệu

Ryan Gravenberch: Số 6 mới của Liverpool và những cú “turn” ảo diệu

Kể từ khi Fabinho rời đi vào mùa hè năm ngoái, Liverpool đã phải vật lộn để tìm người thay thế phù hợp ở vị trí tiền vệ trung tâm. Họ đã bỏ lỡ bộ đôi Moises Caicedo và Roméo Lavia vào tay Chelsea cách đây hơn một năm, dù vẫn kịp đem về 2 tân binh cho tuyến giữa là Alexis Mac Allister và Wataru Endo.

Video

Xem thêm
top-arrow
X