Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vồ hụt Thomas Muller, Man Utd quyết tâm chiêu mộ Schweinsteiger

Thứ Tư 11/06/2014 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Được sự "gợi ý" của Bayern Munich, Manchester United đang quyết tâm phải chiêu mộ bằng được Schweinsteiger.

Để mắt tới Thomas Muller nhưng tiền vệ này mới đây đã gia hạn hợp đồng với Bayern Munich, Man Utd đành ngậm ngùi dồn mọi tâm sức vào thương vụ Schweinsteiger. Hiện tại, Phó chủ tịch Ed Woodward của Man Utd đã sẵn sàng tới Munich cùng số tiền 20 triệu euro để đàm phán về thương vụ này.

Schweinsteiger bất ngờ lọt vào tầm ngắm của MU
Schweinsteiger đang trong tầm ngắm của MU

Sở dĩ Man Utd có lòng tin vào khả năng thành công là bởi trước đó, nguồn tin từ Bayern Munich đã cho rằng HLV Guardiola cảm thấy Schweinsteiger không phù hợp với chiến thuật của ông. Vì vậy nếu nhận được lời đề nghị hợp lý, Bayern Munich sẵn sàng để tiền vệ 29 tuổi này ra đi.

Trong khi đó, HLV Van Gaal từng chỉ đích danh Schweinsteiger là bản hợp đồng ông cần trong hè này để tái thiết Man Utd. Quả thực, Schweinsteiger là một cầu thủ có tài khi được đánh giá là một trong những tiền vệ trụ hàng đầu tại châu Âu hiện nay.

Không chỉ mạnh ở khả năng tranh chấp, Schweinsteiger cũng rất tích cực tham gia vào mặt trận tấn công. Schweinsteiger trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ Bayern Munich và có thâm niên hơn 10 năm khoác áo đội một.

Tuy nhiên, Man Utd kể cả có thuyết phục được Bayern Munich thì vẫn phải đợi đến sau World Cup mới có thể hoàn tất thương vụ này, bởi Schweinsteiger đang cùng đội tuyển Đức chinh phục World Cup.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X