Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vồ hụt Schneiderlin, Arsenal chuyển hướng sang sao Juventus

Chủ Nhật 28/06/2015 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail đưa tin, Arsenal quyết tâm mua bằng được tiền vệ Arturo Vidal của Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 sau khi vồ hụt Schneiderlin.


Arsenal rất cần bổ sung một tiền vệ đa năng nhằm nâng cấp tuyến giữa ở mùa giải tới, người được HLV Wenger nhắm tới là tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton. Thực tế Pháo thủ cũng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của đội bóng chủ sân St Mary, tuy nhiên hành động của đội bóng chủ sân Emirates không thật quyết liệt và rồi họ phải ôm hận. Rất nhiều tờ báo tại nước Anh đăng tải thông tin M.U chiêu mộ thành công Schneiderlin với mức giá vào khoảng 25 triệu bảng, điều này đồng nghĩa với một thất bại của Arsenal trên TTCN năm nay.
Vo hut Schneiderlin, Arsenal chuyen huong sang sao Juventus hinh anh
Arsenal muốn mua Arturo Vidal ở mùa Hè 2015
Sau khi để mất Schneiderlin vào tay M.U, Arsenal buộc phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Tờ Daily Mail khẳng định người được Pháo thủ nhắm tới lúc này là tiền vệ Arturo Vidal của Juventus. Vidal là cái tên rất hot trên thị trường chuyển nhượng hai năm trở lại đây. Tuyển thủ người Chile cũng là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Lối chơi thông minh nhưng không kém phần quyết liệt của cầu thủ này khiến HLV Wenger tỏ ra mê mẩn. “Giáo sư” người Pháp đã gửi lên BLĐ Arsenal việc phải mua bằng được Arturo Vidal ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.

Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1987 vẫn chơi rất ổn định khi có được 8 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn. Những đóng góp to lớn của Vidal giúp Juventus đăng quang tại Serie A và lên ngôi tại Cúp QG Italia. Ngoài ra, đội bóng thành Turin còn trở thành Á quân Champions League sau khi thất bại trước Barca trong trận chung kết. Để thuyết phục Juventus nhả người, Pháo thủ dự định sẽ chi ra 25 triệu bảng. Nếu mức giá này không được “Lão phu nhân” chấp nhận, đội bóng chủ sân Emirates sẽ tiếp tục nâng giá mua tiền vệ người Chile.

Truyền thông Italia khẳng định Juventus sẵn sàng bán Vidal nếu chiêu mộ thành công tiền vệ Isco của Real Madrid. Mùa giải vừa qua, tuyến giữa của Arsenal đã chơi rất tốt, thế nhưng những Ozil, Cazorla hay Ramsey đều thiếu chất thép cần thiết, bởi vậy sự có mặt của Vidal sẽ giúp tuyến giữa của Pháo thủ mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X