Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vồ hụt Pedro, M.U trả lương siêu khủng “câu” Muller

Thứ Năm 20/08/2015 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Metro đưa tin, M.U đang quyết tâm mua bằng được tiền đạo Thomas Muller của Bayern Munich. Đội bóng chủ sân Old Trafford sẵn sàng đáp ứng mức lương lên tới 250.000 bảng/tuần để thuyết phục Muller tới Manchester.


Sau khi bán Persie (sang Ferbanance) và từ chối mua đứt tiền đạo Falcao, M.U đang lâm vào tình trạng thiếu tiền đạo. Cụ thể, HLV Van Gaal chỉ có duy nhất Wayne Rooney là chân sút có thể tin tưởng trên hàng công, trong khi đó Chicharito và James Wilson đều không được tin tưởng. Chính vì vậy, nửa đỏ thành Manchester cùng HLV Van Gaal đang săn tìm một tiền đạo chất lượng nhằm nâng cấp hàng công. “Tulip Thép” rất muốn M.U mua Thomas Muller
của Bayern Munich. Cụ thể, đội bóng chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi ra 45 triệu bảng để có tiền đạo người Đức.
MU tra luong sieu khung mua Muller hinh anh
M.U trả lương khủng câu Muller
Tuy nhiên, chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge khẳng định Bayern Munich sẽ không bán Thomas Muller bằng mọi giá. “Hùm xám” ngay lập tức từ chối lời đề nghị của đội bóng nước Anh. Điều này khiến M.U buộc phải chuyển hướng sang những ngôi sao khác. Cụ thể, Quỷ đỏ đã nhắm tới tiền đạo Pedro của Barca. Tuy nhiên, chân sút người Tây Ban Nha đã chính thức cập bến Chelsea, cách đây ít giờ The Blues đã chính thức xác nhận mua thành công Pedro. Nếu không có gì thay đổi, nội trong tuần này, ngôi sao 27 tuổi sẽ tới London kiểm tra sức khỏe trước khi ký vào bản hợp đồng 4 năm với đội bóng mới. Thậm chí ngay cuối tuần này, anh có thể ra mắt các CĐV đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Thất bại trong thương vụ Pedro khiến M.U tỏ ra rất cay cú, không những vậy việc tiền đạo chủ lực Wayne Rooney tịt ngòi trong 3 trận liên tiếp cũng khiến Van Gaal buộc phải lên kế hoạch bổ sung một chân sút đẳng cấp. Một lần nữa BLĐ M.U và vị chiến lược gia người Hà Lan quyết định trở lại thương vụ Thomas Muller. HLV Van Gaal thì dùng mối quan hệ của mình để câu kéo tiền đạo người Đức, trong khi đó GĐĐH Ed Woodward đã liên hệ với người đại diện của Muller về việc chiêu mộ cầu thủ này.

Để thuyết phục Bayern Munich nhượng lại tiền vệ người Đức, M.U sẵn sàng chi ra 59,9 triệu bảng. Số tiền này đủ để biến Muller thành cầu thủ đắt giá nhất Premier League. Không những vậy, đội bóng chủ sân Old Trafford còn mời chào cầu thủ này bằng mức lương siêu khủng. Cụ thể, nếu chấp nhận tới Anh, chân sút người Đức sẽ nhận mức lương lên tới 250.000 bảng/tuần (1 triệu bảng/tháng). Nghĩa là nếu đồng ý, Muller sẽ nhận lương cao thứ 3 tại Old Trafford, chỉ kém mỗi Wayne Rooney (300.000 bảng/tuần) và đồng đội cũ Bastian Schweinsteiger (275.000 bảng/tuần).

Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X