Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ qua Pedro, M.U bất ngờ chuyển hướng sang ngôi sao của Lazio

Thứ Hai 24/08/2015 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin từ tờ ESPN, M.U đã bất ngờ ngỏ ý muốn chiêu mộ cầu thủ chạy cánh tiềm năng của Lazio, Felipe Anderson.

Bo qua Pedro, MU bat ngo chuyen huong sang ngoi sao cua Lazio hinh anh
Felipe Anderson (giữa) là ngôi sao khá nổi bật trong đội hình của Lazio

Được biết, Quỷ đỏ hiện giờ đang gấp rút cải thiện khả năng tấn công bằng việc mang về thêm một cầu thủ nữa trước khi kì chuyển nhượng mùa hè 2015 đóng cửa vào đầu tuần tới. Mục tiêu hàng đầu của United là Pedro đã cập bến Chelsea vào giữa tuần trước và Man đỏ đang tìm kiếm phương án thay thế. Theo tin chuyển nhượng mới nhất của M.U ngày 24/8, tiền vệ Felipe Anderson đã lọt vào danh sách chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd.

Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ Sadio Mane của Southampton. Tuy nhiên, HLV Ronald Koeman đã xác định ông sẽ không để thêm bất cứ cầu thủ nào ra đi bởi hiện giờ đội chủ sân St. Mary’s đang gặp quá nhiều khó khăn với những cái tên còn lại trong đội hình. So’ton vẫn chưa có được chiến thắng nào sau 3 vòng đấu đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh và chỉ cần bán thêm trụ cột, chưa biết chừng đoàn quân áo sọc đỏ trắng sẽ phải chia tay với Premier League ở mùa bóng năm nay.

Chính vì không còn hi vọng chiêu mộ cầu thủ người Senegal nên việc chuyển hướng sang một mục tiêu khác là hợp lý. Anderson là một trong những cái tên thi đấu nối bật nhất bên phía đội bóng nước Ý ở mùa giải năm ngoái. Tiền vệ người Brazil đã ghi được tổng cộng 10 bàn thắng và kiến tạo tới 35 tình huống ăn bàn cho các đồng đội trong 32 trận khoác áo đội bóng thành Rome mùa trước. Nhờ có phong độ chói sáng đó của cầu thủ 22 tuổi trên hàng công mà Biancazzurri có mùa giải đại thành công và xếp ở vị trí thứ 3 chung cuộc sau hai tên tuổi lừng danh là Juventus và kình địch cùng thành phố, AS Roma.

Chắc chắn Anderson sẽ là một sự bổ sung vô cùng quý giá cho hàng công M.U trong thời gian tới. Quỷ đỏ mới chỉ ghi được 2 bàn thắng trong 3 trận ở Premier League cho tới thời điểm này và điều đó cho thấy khả năng tấn công của đội bóng thành Manchester đang gặp vấn đề nghiêm trọng. Đoàn quân của HLV Van Gaal sẽ phải hành quân đến Bỉ để đá trận lượt về với Club Brugge, sau đó cũng không được trở về với mái nhà Old Trafford quen thuộc mà lại phải làm khách tại xứ Wales, trên sân Liberty của Swansea trong trận đấu muộn ở vòng 4 Premier League. Với việc phải di chuyển quãng đường rất xa chỉ trong vòng 1 tuần, “Tulip thép” nên tính tới phương án xoay tua để đảm bảo kết quả tốt nhất cho đội bóng của mình. Chỉ cần có thêm một kết quả bất lợi trước “Thiên nga đen” ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ sẽ gặp phải khủng hoảng thực sự và đến lúc đó thì họ đã không còn thời gian để bổ sung những cầu thủ ưng ý nữa.

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X