Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vồ hụt Morata, Chelsea chuyển hướng sang sao PSG

Thứ Sáu 22/07/2016 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi bị Real Madrid khước từ vụ Morata, Chelsea đã chuyển hướng tiền đạo Edinson Cavani của PSG.

Chelsea đang rất muốn bổ sung một tiền đạo đẳng cấp sau khi Diego Costa có ý định trở lại Atletico Madrid. HLV Conte muốn The Blues đưa về tiền đạo Morata từ Real Madrid, nhưng hai lời đề nghị trị giá 50 và 63 triệu euro của đội bóng chủ sân Stamford Bridge đều bị đội chủ sân Bernabeu từ chối. Nguồn tin thân cận từ Chelsea khẳng định đội bóng này sẽ không hỏi mua Morata nữa, họ sẽ quay sang một mục tiêu mới, đó là tiền đạo Edinson Cavani của PSG.
tien dao edinson cavani hinh anh
Chelsea muốn có Cavani
Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Chelsea đều đánh tiếng muốn có Cavani, nhưng đội bóng nước Pháp lại không nhả ngôi sao của mình. Tuyển thủ người Uruguay đang là một trong những chân sút được đánh giá rất cao ở thời điểm hiện tại. Trong những mùa giải vừa qua, mặc dù phải nhường vị trí trung phong cho Ibra nhưng phong độ ghi bàn của anh vẫn rất đáng nể.
Conte ủng hộ Sam Allardyce trở thành HLV ĐT Anh
(Bongda24h.vn) - HLV Conte của Chelsea đã lên tiếng ủng hộ Sam Allardyce là người kế nhiệm Roy Hodgson dẫn dắt ĐT Anh.
Mới đây nhất, tờ Le 10 Sport khẳng định HLV Conte rất thích Cavani và quyết tâm đưa tiền đạo người Uruguay về Stamford Bridge. The Blues dự định chi ra 41,5 triệu bảng để thuyết phục đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử nhả ngôi sao của mình. Đây là con số rất lớn nhưng nhiều khả năng vẫn chưa đủ sức nặng để thuyết phục PSG bán Cavani. Trước đó đội bóng này khẳng định chỉ chấp nhận đàm phán nếu có đội bóng nào chịu chi ra tối thiểu 53 triệu bảng.
tien dao edinson cavani hinh anh 2
Chelsea chi 41,5 triệu bảng mua Cavani
Ngoài Cavani thì Chelsea còn để ý tới Lukaku của Everton và Higuain của Napoli. Nhưng đây đều là những thương vụ không khả thi. Bản thân Lukaku không muốn trở lại Stamford Bridge, trong khi đó Everton cũng muốn giữ ngôi sao của mình. Trường hợp của Higuanin còn khó hơn, Napoli khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình nếu thu về 94 triệu euro, họ cũng không chấp nhận gán cầu thủ nào để giảm số tiền chuyển nhượng. Juventus đã phải rút lui trong thương vụ này, và với số tiền chuyển nhượng lớn như vậy Chelsea cũng khó có thể đáp ứng.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X