Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vồ hụt Jovetic, Inter chuyển hướng sang Nani

Thứ Hai 23/06/2014 01:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do thất bại trong kế hoạch chiêu mộ Stevan Jovetic nên Inter đã đổi hướng sang Nani, tờ Mail on Sunday vừa đưa tin.

Cuộc thương thảo giữa Man City và Inter về thương vụ Jovetic đã bị ngưng trệ do Man xanh không hài lòng khi đối tác của mình chỉ dám mượn chứ không chấp nhận mua đứt tiền đạo người Montenegro. Thế nên họ đã đóng cửa đàm phán. Trong khi đó vì năng lực tài chính có hạn, Inter đành tính đến phương án mượn hoặc chiêu mộ các “hàng thải”. Và họ đang nhắm đến Nani.
Nani sẽ không có chỗ ở Man United dưới thời van Gaal?
M.U vẫn muốn thu về 12 triệu bảng khi bán Nani 

Thực tế thì cái tên Nani bây giờ đã xuống dốc thậm tệ. Chất lượng của anh cũng không thể bằng Jovetic. Vậy nên Inter sẽ khó hy vọng có thể đặt nhiều niềm tin ở tiền vệ 28 tuổi này. Song vì túi tiền hạn hẹp, họ vẫn phải trông mong vào thương vụ Nani. Mail on Sunday cho hay Inter đề xuất mức giá 6 triệu bảng mua Nani trong khi Man United lại muốn gấp đôi con số này: 12 triệu bảng.
 
Đòi hỏi của Quỷ đỏ chắc chắn là một cản trở cực lớn của thương vụ  bởi Nani đã xuống phong độ tệ hại nhưng họ vẫn đòi đến 12 triệu bảng. Inter vẫn sẽ cố gắng nhưng một khi không nhìn thấy tín hiệu vui, họ chắc chắn sẽ chuyển sang mục tiêu khác. Trong khi Quỷ đỏ cũng khó tìm được một đội bóng nào sẵn lòng chi tiền để đưa về một cầu thủ thất thường như Nani.
 
Benfica đang xem Nani là một mục tiêu. Song họ đề nghị đưa tiền vệ người BĐN vào thương vụ đổi Nicolas Gaitan. Có nghĩa Gaitan sẽ về Old Trafford còn Nani hồi hương khoác áo Benfica. Dĩ nhiên Benfica sẽ đề nghị một khoản tiền mặt. Đây là một lựa chọn khá hợp lý. Vấn đề là M.U sẽ chấp nhận chi bao nhiêu tiền mặt trong vụ này.
 
Trở lại với Inter, có lẽ Erick Thohir đang bội hứa. Ông khẳng định có tiền, nhiều tiền cho Inter cải tổ song những gì đang diễn ra chỉ cho thấy đây là một lời hứa suông. Đội bóng của Thohir mua bán rất tằn tiện. Thậm chí đến những hàng thải như Torres, Mikel, Demba Ba mà Inter cũng không thể đưa về thì khó mong họ được đón sao trong hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X