Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vồ hụt Delph, Man City chuyển hướng “hút máu” Arsenal

Thứ Hai 13/07/2015 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Man City đột ngột chuyển hướng hỏi mua tiền vệ Aaron Ramsey của Arsenal sau khi vồ hụt tiền vệ Fabian Delph từ Aston Villa.


Man City đã ở rất gần tiền vệ Fabian Delph khi đội bóng chủ sân Etihad đã đồng ý chi ra 8 triệu bảng và nhận được sự đồng ý từ phía Aston Villa, thế nhưng vào phút chót đích thân Delph quyết định từ chối Man City. Sau khi vồ hụt Delph, đội bóng của HLV Pellegrini quyết định chuyển hướng sang mục tiêu khác. Lúc này, Man City đang hỏi mua tiền vệ Aaron Ramsey
của Arsenal.
Vo hut Delph, Man City chuyen huong sang Aaron Ramsey hinh anh
Man City bất ngờ muốn có Ramsey
Theo nguồn tin từ trang Football Inside cung cấp, Man xanh rất muốn đưa về một tiền vệ trung tâm đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Đặc biệt, đội bóng chủ sân Etihad muốn đưa về một cầu thủ mang quốc tịch Anh nhằm thỏa mãn quy định của FA và UEFA. Trước đó, Man City muốn đưa về tiền vệ Jack Wilshere, nửa xanh thành Manchester sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng nhằm thuyết phục Pháo thủ nhượng lại ngôi sao của mình. Thế nhưng bản thân Wilshere khẳng định muốn ở lại Emirates còn Arsenal cũng khẳng định không bán tiền vệ người Anh bằng mọi giá. Bởi vậy, thương vụ này đã đi vào ngõ cụt.

Sau khi thất bại trong thương vụ Wilshere, Man City ngay lập tức chuyển hướng hỏi mua Ramsey cũng của Pháo thủ. Aaron Ramsey đã chơi rất tốt ở mùa giải vừa qua nơi tuyến giữa của đội bóng chủ sân Emirates. Tổng cộng, ngôi sao người xứ Wales đã có được 9 bàn thắng và 7 đường kiến tạo thành bàn. Những đóng góp của anh giúp Arsenal có được vị trí thứ 3 tại Premier League và bảo vệ thành công chức vô địch FA Cup. Xét về phong độ hiện tại, Ramsey rõ ràng là ăn đứt so với Jack Wilshere hay Delph. Bởi vậy, cái giá mà Man City phải chi nếu muốn có tiền vệ người xứ Wales trong đội hình là không hề nhỏ.

Để thuyết phục Arsenal bán Ramsey, Man City đưa ra mức giá khởi điểm khoảng 30 triệu bảng. Tuy nhiên, để thuyết phục Pháo thủ nhả ngôi sao người xứ Wales là không dễ khi anh đang là nhân tố rất quan trọng ở tuyến giữa của Arsenal. Vào năm ngoái, Ramsey đã ký hợp đồng mới năm năm với đội bóng thành London, cùng mức lương 110 ngàn bảng một tuần.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X