Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vồ hụt Dani Alves, Man United đành quay lại với Clyne

Thứ Năm 11/06/2015 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Louis Van Gaal vẫn chưa có ý định buông tha sao trẻ người Anh, bất chấp những phản ứng quyết liệt từ CLB chủ quản Southampton.

Tham vọng bổ sung một siêu hậu vệ chất lượng cho vị trí hành lang cánh phải của Man United vừa bị dội gạo nước lạnh khi Dani Alves, gương mặt đẳng cấp nhất, bất ngờ lật kèo và quyết định gia hạn hợp đồng với Barcelona thêm 2 năm nữa. Quỷ Đỏ đành chuyển sang những mục tiêu mới như Seamus Coleman (Everton), Gregory van der Wiel (PSG) hay thậm chí trở lại với Nathaniel Clyne, thương vụ từng là hàng đầu của họ.

Vo hut Dani Alves, Man United danh quay lai voi Clyne hinh anh
Man United quay trở lại với thương vụ Nathaniel Clyne của Southampton

Nathaniel Clyne đã là trụ cột của Southampton từ 3 năm nay và thực sự tỏa sáng ở Premier League mùa giải vừa qua. Sở hữu tốc độ, nền tảng kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật sắc bén, hậu vệ 24 tuổi kiểm soát rất tốt hành lang cánh phải với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng của mình. Anh góp công lớn vào thành tích để thủng lưới ít thứ hai NHA của The Saints và đặc biệt là tấm vé lịch sử tham dự Europa League vào mùa giải sau.

Cách đâu không lâu, xuất hiện dày đặc những tin đồn xung quanh quá trình săn đón Clyne có diễn biến rất tích cực của MU. Thậm chí, nhiều người đã khẳng định việc hoàn thành thương vụ “bom tấn” mùa hè này chỉ còn là vấn đề thời gian. Nhưng rồi cũng như trường hợp Dani Alves, Quỷ Đỏ bất ngờ nhận đòn đau khi Clyne tỏ ý tiếp tục gắn bó với Southampton dù trước đó đã liên tục làm loạn và công khai mong muốn được đầu quân cho một ông lớn nước Anh.

Dẫu sao thì mọi chuyện vẫn còn có thể cứu vãn khi Clyne chưa chính thức đặt bút gia hạn hợp đồng với Southampton. Đội chủ sân St. Mary’s hét 27 triệu bảng nhưng với chỉ một năm còn lại trong hợp đồng của hậu vệ 24 tuổi, United sẽ có cơ hội để ép giá xuống chỉ tầm 15 triệu bảng. Rộng rãi hơn, HLV Van Gaal hoàn toàn có thể các thêm “hàng thải” Chicharito (ước tính 10 triệu bảng) như một phần của vụ chuyển nhượng đến MU. Bằng không, lại những phương án B,C như Coleman hay van der Wiel mà thẳng tiến thôi.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X