Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nổi tiếng không kém gì Victoria Beckham, vợ HLV Man Utd nói không với MXH

Thứ Hai 22/11/2021 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có lẽ Lisa Roughead – vợ của HLV tạm quyền Man Utd Michael Carrick là một trong số ít những nàng WAGs không sử dụng mạng xã hội.

HLV Michael Carrick có một cô vợ kín tiếng

Lisa Roughead được biết đến là giảng viên bộ môn Pilates ở Wymond, Leicestershire, ngoài ra cô còn có bằng cấp kinh doanh. Tất nhiên, với sự nổi tiếng của chồng thì Lisa Roughead được biết đến nhiều hơn với cương vị là bà xã của cựu tiền vệ Man Utd – hiện đã là HLV tạm quyền tại đội chủ sân Old Trafford. 

Lisa và Carrick đã bên nhau từ năm 15 tuổi khi cả hai là bạn thân từ thời thơ ấu. Nhà của họ chỉ cách nhau vài con phố và đều là học sinh trường trung học cộng đồng tại Burnside ở Wallsend. Cặp đôi này bắt đầu hẹn hò từ hồi còn ngồi trên ghế nhà trường. Lisa và Carrick đã bên nhau hơn một thập kỷ trước khi kết hôn vào tháng 6/2007.

Vợ Michael Carrick
Michael Carrick và Lisa tổ chức đám cưới sau hơn một thập kỷ bên nhau

Vợ chồng nhà Michael có hai thiên thần nhỏ là cô con gái Louise đầu lòng và cậu con trai Jacey. Dù có người chồng nổi tiếng là vậy nhưng Lisa lại khá kín tiếng. Cô không sử dụng mạng xã hội và hiếm khi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng. 

Dù không quá nổi bật như Coleen - vợ Rooney nhưng bà xã của HLV tạm quyền Man Utd lại nhận được sự yêu mến và xếp trong tốp 10 WAGs nổi tiếng của nước Anh (người đứng đầu là vợ David Beckham, tiếp đó là vợ Rooney,...). Trong khoảng thời gian Michael Carrick còn thi đấu, anh thường xuyên đưa cô vợ xinh đẹp đến dự các bữa tiệc cùng đồng đội.

Vợ Michael Carrick
Lisa sánh vai cùng Michael Carrick tại sự kiện tại Man Utd

Michael Carrick được biết đến là mẫu cầu thủ ôn hoà và ít điều tiếng trong và ngoài sân cỏ. Cuộc hôn nhân của anh và người đẹp Lisa Roughead cũng vậy. Họ đã bên nhau 14 năm qua vô cùng êm đềm mà không có lùm xùm nào. Trên trang mạng xã hội của HLV Carrick cũng hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư, về gia đình hay người vợ xinh đẹp của mình.

Vợ Michael Carrick
Hình ảnh hiếm hoi Michael Carrick chia sẻ về vợ và 2 thiên thần nhỏ

Michael Carrick tiếp nhận nhiệm vụ mới tại Man Utd

Với việc Man Utd chính thức chia tay HLV Ole Gunnar Solskjaer sau trận thua 1-4 trước Watford, ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định để trợ lý Michael Carrick tạm dẫn dắt MU trong thời gian tìm người thay thế. Hỗ trợ cho Carrick là đội ngũ huấn luyện hiện thời của Man Utd, với "cánh tay phải" Mike Phelan. 

Michael Carrick sinh năm 1981, là cựu cầu thủ bóng đá người Anh, thi đấu ở vị trí tiền vệ. Anh trưởng thành từ đội trẻ West Ham, thi đấu cho đội bóng từ 1999 đến 2004. Năm 2006, anh tới MU sau hai năm khoác áo Tottenham.

Michael Carrick 12
Michael Carrick khi còn thi đấu cho Man Utd

Cựu tiền vệ này có 12 năm thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford, đạt nhiều thành công trong giai đoạn 2006-2018 và từng giữ băng thủ quân Man Utd. Anh có 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 FA Cup, 1 danh hiệu Champions League, 1 lần đăng quang Europa League cùng đội bóng áo đỏ.

Sau khi giải nghệ ít tháng, Carrick gia nhập ban huấn luyện Man Utd với nhiệm vụ hỗ trợ chuyên môn và trực tiếp điều hành các buổi tập. Trước khi trở thành HLV tạm quyền thay Ole Solskjaer, Carrick là trợ lý từ thời HLV Jose Mourinho.

Tiểu sử Michael Carrick - HLV tạm quyền CLB Manchester UnitedTiểu sử Michael Carrick - HLV tạm quyền CLB Manchester United
Michael Carrick (sinh ngày 28 tháng 7 năm 1981 tại Wallsend, Tyne và Wear) là một huấn luyện viên và là cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh. Ngày...
NÓNG: MU sẽ sa thải HLV Solskjaer trong ngày hôm nay, Carrick sẽ làm HLV tạm quyềnNÓNG: MU sẽ sa thải HLV Solskjaer trong ngày hôm nay, Carrick sẽ làm HLV tạm quyền
Theo thông tin từ Fabrizio Romano, chuyên gia săn tin tức có uy tín bậc nhất châu Âu, thì MU đã đạt được thỏa thuận ra đi trong êm đẹp với HLV Solskjaer. Trong...
Van de Beek trở thành trợ lý cho Solskjaer ở MUVan de Beek trở thành trợ lý cho Solskjaer ở MU
Tiền vệ Donny Van de Beek cùng với Michael Carrick là những người nhặt bóng cho các tiền đạo của MU dứt điểm trước khi trận đấu với Tottenham chính thức diễn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X