Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Harry Maguire khoe nhẫn kim cương đắt giá

Thứ Năm 09/06/2022 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fern Hawkins đã khoe chiếc nhẫn kim cương khổng lồ của mình sau khi đồng ý kết hôn với đội trưởng Manchester United – Harry Maguire.

Hôm 13/5 vừa qua, đội trưởng MU – Harry Maguire đã đi đăng ký kết hôn với bạn gái lâu năm Fern Hawkins. Hai người tới văn phòng đăng ký Crewe, Cheshire, làm thủ tục kết hôn. Cầu thủ sinh năm 1993 mặc sơmi trắng, quần âu màu xanh navy kết hợp giày thể thao. 

Bố mẹ của Maguire cũng đến đến dự, ngoài ra còn có một vài người bạn thân của hai người. Sau khi đăng ký kết hôn, hai người sẽ tổ chức đám cưới ở Pháp. Theo tiết lộ từ bạn bè ở Maguire, lễ cưới sẽ được tổ chức với rất nhiều khách mời tại một lâu đài lãng mạn.

 

Vo Maguire khoe nhan kim cuong dat gia
Vợ Maguire khoe nhẫn kim cương đắt giá

 

Trước ngày cưới, Hawkins đã chụp nhanh chiếc nhẫn kim cương của cô và chia sẻ nó với những người theo dõi trên mạng xã hội. Cùng với bức ảnh, cô ấy thêm chú thích: "Ughhh mơ mộng". Có thể thấy vợ Harry Maguire rất thích thú với chiếc nhẫn. 

Maguire và Hawkins chào đón đứa con đầu lòng của họ vào năm 2019, họ bắt đầu hẹn hò khi còn là thanh thiếu niên và cuối cùng đã kết hôn. Hawkins đã chứng kiến người bạn đời của mình thăng hoa ở Sheffield United, trước khi chuyển sang Hull và sau đó là Leicester. 

Anh gia nhập MU vào năm 2019 với mức giá khổng lồ 80 triệu bảng, khiến anh trở thành trung vệ đắt giá nhất mọi thời đại - kỷ lục mà anh vẫn đang giữ. Maguire đảm nhận vai trò băng đội trưởng MU từ Ashley Young vào năm 2020 nhưng phong độ của anh đã sa sút kể từ đó. 

Maguire chơi tệ ở mùa giải vừa rồi, nhưng vẫn giữ được vị trí trong đội tuyển Anh của Gareth Southgate. Anh đá chính cùng với John Stones trong trận hòa 1-1 với Đức ở Munich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X