Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Frank Lampard khoe bụng bầu ở tuổi 41

Thứ Hai 11/01/2021 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bà xã Christine của HLV Frank Lampard vừa đăng tải hình ảnh bụng bầu ở tuổi 41, vợ của HLV người Anh vừa mừng vừa lo khi mang thai trong thời gian dịch bệnh Covid-19 diễn ra phức tạp tại Anh.

Vợ Frank Lampard mang bầu lần 2


Trên trang cá nhân, bà xã Christine của HLV Frank Lampard đã đăng tải hình ảnh bụng bầu ở tuổi 41. Người đẹp viết: "Một năm nữa lại đến và một em bé cũng đang trên đường tới nhà Lampard. Gia đình tôi sắp có thêm thành viên mới, nhưng đại dịch Covid-19 khiến tôi lo lắng".
 
Vợ HLV Frank Lampard khoe bụng bầu ở tuổi 41 hình ảnh

Vợ Frank Lampard mang bầu lần 2


"Xin gửi tất cả tình yêu của tôi tới những người cũng có bầu thời gian điên rồ này".

Những người bạn tiết lộ rằng Lampard và vợ rất vui khi gia đình sắp có thêm thành viên mới. Tờ The Sun dẫn lời của một người bạn Lampard, họ nói: "Lampard và vợ biết thông tin này từ trước giáng sinh, họ tỏ ra hào hứng. Tuy nhiên, họ không muốn nhiều người biết, họ chỉ chia sẻ với những người thân thiết nhất".

"Christine đã mua đồ cho em bé ngay từ thời điểm này. Có một chút lo lắng khi đại dịch đang diễn ra phức tạp nhưng cô ấy hạnh phúc khi được chồng và gia đình quan tâm. Hai con gái riêng của Lampard với vợ cũ Elen Rivas là Luna và Isla phấn khích vì lại có thêm em". 

Đây là lần thứ 2 vợ Lampard mang bầu. Trước đó HLV người Anh và bà xã đón con gái đầu lòng Patrica năm 2018. Lampard còn có hai con gái riêng đang là Luna và Isla. Người đẹp Christine và hai con riêng của chồng có mối quan hệ tốt đẹp. 
 
Vợ HLV Frank Lampard khoe bụng bầu ở tuổi 41 hình ảnh

Frank Lampard và vợ


Chelsea vừa có chiến thắng 4-0 trước Morecambe tại vòng ba FA Cup. Chiến thắng này giúp áp lực lên vai Frank Lampard giảm đi đáng kể.
Mason Mount vô đối ở Chelsea về khả năng sút xaMason Mount vô đối ở Chelsea về khả năng sút xa
Tiền vệ Mason Mount đã ghi bàn trước Morecambe ở FA Cup, ngôi sao sinh năm 1999 đang dẫn đầu ở Chelsea về số bàn thắng ngoài vòng cấm kể từ đầu mùa trước.
Video tổng hợp: Chelsea 4-0 Morecambe (Vòng 3 FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: Chelsea 4-0 Morecambe (Vòng 3 FA Cup 2020/21)
Trước đối thủ quá yếu là Morecambe, Timo Werner đã chấm dứt chuỗi trận “tịt ngòi” trong khi một tân binh đắt giá khác của Chelsea là Kai Havertz cũng in dấu...
Điểm tin bóng đá tối 10/1: Atletico cuỗm thành công mục tiêu của MU và ChelseaĐiểm tin bóng đá tối 10/1: Atletico cuỗm thành công mục tiêu của MU và Chelsea
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 10/1/2020.
Werner hết tịt ngòi, Chelsea đè bẹp đội bóng hạng 4Werner hết tịt ngòi, Chelsea đè bẹp đội bóng hạng 4
Không nằm ngoài dự đoán, The Blues không mấy khó khăn vượt qua vòng 3 FA Cup 2020/21 khi chỉ phải gặp một Morecambe hoàn toàn vô danh và thua xa về mọi mặt....

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X