Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Fabinho nói lời tạm biệt Alexis Sanchez

Thứ Tư 09/03/2022 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau tình huống vào bóng của Alexis Sanchez với Fabinho, vợ của cầu thủ người Brazil - Rebeca Tavares đã lên tiếng về pha bóng này.
Trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Liverpool và Inter Milan đã diễn ra hấp dẫn. Đội chủ nhà tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng đều không thể tận dụng, các chân sút của họ có tới 3 lần sút trúng cầu môn đối phương. Việc phung phí cơ hội khiến Lữ đoàn đỏ phải trả giá. 
 
Vợ Fabinho lên tiếng về pha vào bóng của Sanchez

Vợ Fabinho lên tiếng về pha vào bóng của Sanchez


Phút 61, Lautaro Martinez mở tỷ số cho đội khách, qua đó nhen nhóm cơ hội vào tứ kết cho đại diện của Italia. Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau họ phải chơi thiếu người. Alexis Sanchez có tình huống vào bóng thô bạo với Fabinho và phải nhận thẻ vàng thứ 2.

Tình huống này đem đến những sự tranh cãi rất lớn. HLV Wenger thì cho rằng phản ứng của Fabinho khiến trọng tài rút thẻ vàng thứ 2 với cầu thủ của đội khách. Huyền thoại MU – Rio Ferdinand thì cho rằng cầu thủ người Chile quá non nớt trong pha vào bóng của mình.

Ngay sau tình huống vào bóng của Alexis Sanchez với Fabinho, vợ của cầu thủ người Brazil - Rebeca Tavares đã lên tiếng về pha bóng này. Cô viết trên Twitter: "Tạm biệt Alexis”. Ngoài ra người đẹp còn không quên tặng thêm một biểu tượng khuôn mặt tức giận.

Rebeca Tavares và Fabinho bắt đầu hẹn hò vào năm 2013, trước khi kết hôn hai năm sau đó. Cô luôn theo sát chồng kể từ khi anh thi đấu ở Monaco hay hiện tại là Liverpool. 

Với việc chơi thiếu người, Inter Milan đã không thể ghi thêm bàn thắng trong thời gian còn lại của trận đấu. Dù thắng 1-0 trên sân Anfield nhưng họ vẫn phải dừng bước với tỷ số 1-2 sau hai lượt trận.
Điểm nhấn Liverpool 0-1 Inter Milan: Cú ăn 4 lịch sử gần thêm một bướcĐiểm nhấn Liverpool 0-1 Inter Milan: Cú ăn 4 lịch sử gần thêm một bước
Liverpool và Inter Milan đã cống hiến cho NHM một trận cầu đầy cảm xúc tại Anfield. Và dưới đây là những điểm nhấn rút ra trong ngày Liverpool toát mồ hôi bảo...
Đây! Lý do Inter không thể làm nên địa chấn trước Liverpool?Đây! Lý do Inter không thể làm nên địa chấn trước Liverpool?
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand cho rằng chiếc thẻ đỏ của tiền đạo Alexis Sanchez là lý do khiến Inter Milan không thể làm nên địa chấn trước Liverpool.
Michael Owen chỉ ra 2 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch C1 mùa nàyMichael Owen chỉ ra 2 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch C1 mùa này
Cựu tiền đạo tuyển Anh - Michael Owen tin rằng Liverpool hoặc Manchester City sẽ vô địch Champions League mùa này.
Sau hơn 1 năm Liverpool mới lại để thua trên sân nhàSau hơn 1 năm Liverpool mới lại để thua trên sân nhà
Trận đấu Liverpool vs Inter Milan đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách, rất may là Lữ đoàn đỏ vẫn giành vé vào tứ kết với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt...
HLV Inter Milan nói về Alexis Sanchez sau chiến thắng trước LiverpoolHLV Inter Milan nói về Alexis Sanchez sau chiến thắng trước Liverpool
HLV Simone Inzaghi đã khen ngợi nỗ lực của các học trò, đồng thời khẳng định không hối hận khi từ chối rút tiền đạo Alexis Sanchez từ sớm.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X