Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch World Cup, Pogba mất động lực chiến đấu cho Man Utd

Thứ Tư 21/11/2018 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận xét phần nào đồng cảm với đàn em đồng hương người Pháp của Frank Lebouef, nhà cựu vô địch thế giới năm 1998.

Pogba sa sút ở MU vì chức vô địch World Cup?

Paul Pogba tỏa sáng trên đất Nga và góp đại công đưa đội tuyển Pháp đăng quang ngôi vô địch World Cup 2018. Tuy nhiên khi trở về Man Utd và bước vào mùa giải mới, tiền vệ 25 tuổi lập tức tái hiện phong độ trồi sụt và hứng chịu những áp lực chỉ trích, phần nào nguyên nhân giải thích cho thành tích bết bát của Quỷ Đỏ với vị trí thứ tám ngụp lặn ở Premier League.

Tiền vệ Pogba của MU vô địch World Cup 2018 nên sa sút phong độ hình ảnh
Tiền vệ Pogba của MU vô địch World Cup 2018 nên sa sút phong độ

Frank Lebouef tỏ ra đồng cảm với đàn em đồng hương khi chia sẻ quan điểm về tình hình hiện tại. Bản thân cựu danh thủ 50 tuổi cũng vô địch World Cup 1998 nhưng ngay sau đó thi đấu chật vật trong màu áo Chelsea. Theo ông, Pogba đã ít nhiều đánh mất động lực cho Man Utd vì vinh quang vĩ đại đã đạt được trên ĐTQG.

Lebouef phát biểu: “Ngày đó tôi mới vô địch World Cup sau những trận đấu đỉnh cao và thật khó khăn khi nghĩ về chuyện trở về Chelsea, bắt đầu chạy khởi động trên sân tập và chơi trận đấu đầu tiên của mùa giải ở Coventry.”

“Trước đó như tôi và Paul, chúng tôi đều đã chạm đến những vì sao. World Cup không chỉ là giấc mơ, đó là ảo mộng không bao giờ trở thành hiện thực đối với hầu hết tất cả mọi người. Khi anh đã có nó trong tay thì đột nhiên không thể tránh khỏi, anh cần phải tìm kiếm những mục tiêu tiếp theo để duy trì động lực cho bóng đá.”

“Đôi khi, cầu thủ cũng rơi vào trạng thái tuyệt vọng như vậy khi không biết mình còn cần phải chiến đấu cho cái gì nữa. Paul dường như đang như vậy, khi cậu ấy vất vả tìm lại niềm vui trong bóng đá, hay sự thích thú được đổ mồ hôi và chịu đau đớn vì nó. Cậu ấy sẽ cảm thấy tốt hơn qua thời gian dần dà, tập luyện chăm chỉ và cố gắng giành thêm những danh hiệu mới mẻ khác. Đó là cách duy nhất để đảm bảo chắc chắn rằng anh vẫn còn động lực cho bóng đá.”

Góc Man Utd: Mourinho sai lầm đầy rẫy, nhưng cách chức Pogba thì không!
Jose Mourinho tiếp tục hứng chịu áp lực chỉ trích với quyết định tước băng đội trưởng của Paul Pogba, cứ như thể nội bộ Old Trafford vẫn chưa đủ rối ren căng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X