Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch U21 Premier League, đội trẻ MU gỡ gạc danh dự cho đàn anh

Thứ Bảy 16/05/2015 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đại thắng 4-0 trước hàng xóm Man City cùng với thất bại bất ngờ của đối thủ cạnh tranh Chelsea giúp U21 Man United chính thức đăng quang ngôi vô địch giải trẻ Premier League.

Hồi đầu tuần, U21 Man United đã có chiến thắng giòn giã 4-0 trước Man City để tích lũy điểm số thứ 40 sau 21 trận và tiến bước dài đến ngôi vương. Trên lý thuyết, với việc Chelsea kém 6 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận, Quỷ Đỏ cần bảo đảm có điểm trong trận đấu cuối cùng thì mới chắc chắn đăng quang ngôi vô địch giải trẻ Premier League.

U21 MU chính thức vô địch Premier League sớm 1 vòng đấu

Thế nhưng “bất chiến tự nhiên thành” khi Chelsea vừa hai tay dâng cúp cho MU. Tối hôm qua, The Blues bất ngờ nhận thất bại trên sân nhà trước West Ham với bàn thắng duy nhất được ghi trong thời gian bù giờ. Như vậy, những chú “Quỷ nhỏ” đã chính thức vô địch U21 Premier League sớm 1 vòng đấu, đồng thời cũng là danh hiệu giải trẻ thứ 2 trong vòng 3 năm qua.

Đáng chú ý, U21 Chelsea chính là ĐKVĐ của giải đấu và màn hạ bệ này không khác nào một sự trả thù ngọt ngào của MU. Mùa giải năm ngoái, thời điểm vẫn còn tồn tại thể thức đá play-off giữa 4 đội đứng đầu BXH, Quỷ Đỏ đã thua ngược 1-2 cay đắng trước The Blues trong trận chung kết ngay trên thánh địa Old Trafford.

Càng tuyệt vời hơn khi trong trận đấu cuối cùng giờ chỉ còn mang tính thủ tục, U21 MU sẽ được Man City lập hàng rào danh dự vỗ tay chào mừng và nâng cao cúp vô địch ngay trên sân nhà của kình địch cùng thành phố.

Trong một mùa giải mà đội một thi đấu tương đối thất vọng và trắng tay dù đã được đầu tư mạnh mẽ, thì thành quả này cũng rất đáng trân trọng và có lẽ gỡ gạc phần nào danh dự cho các đàn anh. Được biết, mặc dù U21 MU vô địch Premier League nhưng những “tài năng trẻ” như Falcao hay Van Persie cũng sẽ không được hưởng sái do không ra sân đủ số trận yêu cầu.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X