Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch NHA cùng Liverpool, Takumi Minamino vẫn chưa hài lòng

Thứ Sáu 21/08/2020 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù giành chức vô địch Ngoại hạng Anh ngay ở mùa giải đầu tiên ở Liverpool, song tiền vệ Takumi Minamino vẫn chưa cảm thấy hài lòng.

Takumi Minamino muốn đóng góp nhiều hơn cho Liverpool


Vào tháng 1 năm nay, tiền vệ Takumi Minamino được Liverpool chiêu mộ từ CLB RB Salzburg. Ngôi sao người Nhật Bản đã thi đấu bùng nổ trong màu áo đội bóng của nước Áo, anh khiến Liverpool phải bỏ ra 7.25 triệu bảng để có mình. 
 
Tiền vệ Takumi Minamino nói gì về mùa giải đầu tiên ở Liverpool hình ảnh

Minamino nói về mùa giải đầu tiên ở Liverpool


Minamino là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá hộ công, chạy cánh hay chơi ở vị trí trung phong đều tốt. Cập bến Anfield, cầu thủ sinh năm 1995 ngay lập tức được HLV Jurgen Klopp trao cho cơ hội thể hiện bản thân. Dù vậy, tài năng người Nhật Bản vẫn chưa để lại bất kỳ dấu ấn nào đáng kể tại Anfield.

Takumi Minamino đã ra sân 14 lần ở mùa giải đầu tiên tại Liverpool nhưng không ghi được bàn thắng nào. Mặc dù giành chức vô địch Ngoại hạng Anh ngay ở mùa giải đầu tiên ở Liverpool, song tiền vệ Takumi Minamino vẫn chưa cảm thấy hài lòng. Anh nói với tờ Super Soccer của Nhật Bản:

"Chúng tôi đã vô địch Premier League và tôi rất hạnh phúc khi trở thành một phần trong tập thể đó. Tuy nhiên, tôi cảm thấy thất vọng khi không đóng góp những bàn thắng hay những đường kiến tạo vào thành tích của đội bóng. Tôi rất để ý để những thứ này, vì thế, thật đáng tiếc khi tôi không thể đạt được nó."

"Hiện tôi đang nỗ lực cải thiện phong độ, tôi muốn chơi tốt hơn ở mùa giải tới. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Tôi được các đồng đội và HLV Klopp giúp đỡ rất nhiều. Tôi biết NHM kỳ vọng rất nhiều vào mình, tôi phải cố gắng để đền đáp niềm tin từ họ".

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 21/8: Liverpool gặp khó thương vụ Thiago, Chelsea dùng 0 đồng mua đội trưởng PSG
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 21/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Liverpool khởi đầu khó khăn, Wijnaldum nói gì?
Lịch thi đấu của Liverpool ở Ngoại hạng Anh giai đoạn đầu mùa 2020/21 rất khó khăn, tiền vệ Georginio Wijnaldum đã lên tiếng động viên các đồng đội.
Lovren tiết lộ về mâu thuẫn giữa Salah và Mane ở Liverpool
Lovren thừa nhận Salah muốn ghi nhiều bàn thắng hơn Mane nhưng sự cạnh tranh giữa 2 cầu thủ này rất lành mạnh và không giống như những gì báo chí thêu dệt hồi...
Thiago Alcantara khó tới Liverpool
Tiền vệ Thiago Alcantara khó có thể tới được Liverpool khi xác suất của những rủi ro trong thương vụ này là khá lớn.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X