Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch Ngoại hạng Anh, Liverpool phải trả tiền cho Arsenal

Thứ Bảy 27/06/2020 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20, và theo thông tin được The Sun đăng tải, họ phải trả tiền cho nhiều đội bóng, trong đó có Arsenal.

Liverpool phải trả tiền cho nhiều CLB


Với việc Man City thất bại 1-2 trên sân của Chelsea, Liverpool đã chính thức vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20 trước 7 vòng đấu. Đây là danh hiệu xứng đáng với những nỗ lực của thầy trò Klopp, như vậy là sau chức vô địch Champions League mùa trước, Lữ đoàn đỏ lại có thêm một danh hiệu lớn nữa.
 
Vi Chamberlain, Liverpool phai tra tien cho Arsenal

Vì Chamberlain, Liverpool phải trả thêm tiền cho Arsenal


Theo The Sun, sau khi Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20, họ sẽ phải trả tiền cho hàng loạt đội bóng ở Anh. Cụ thể, khi ký hợp đồng với một vài cầu thủ, họ kèm theo điều khoản trả thêm tiền cho các đội bóng đem bán nếu ngôi sao này cùng Lữ đoàn đỏ vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Liverpool có thể sẽ phải trả cho Southampton khoản tiền lên tới 3 triệu bảng, trước đó Lữ đoàn đỏ chiêu mộ rất nhiều ngôi sao của đội chủ sân St Marty, bao gồm Vrgil van Dijk, Sadio Mane, Dejan Lovren, Adam Lallana hay Nathan Clyne. 

Arsenal cũng nhận được một khoản tiền thưởng khi cựu “Pháo thủ” Oxlade-Chamberlain trở thành nhà vô địch. Hull City, đội bóng bán Andrew Robertson cho Liverpool cũng nhận về một khoản tiền, tương tự như vậy là Charlton, đội bóng liên quan đến vụ chuyển nhượng Joe Gomez.

Việc đưa thêm những điều khoản phụ giúp Liverpool chiêu mộ các mục tiêu với giá thấp hơn, nhưng họ cũng phải chấp nhận việc trả thêm tiền nếu cầu thủ đó thành công ở sân Anfield.

Liverpool không còn mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải năm nay. Họ đã bị loại ở FA Cup và Champions League, 7 vòng đấu còn lại với thầy trò Klopp, trong đó có trận đấu với Man City ở sân Etihad lúc này chỉ còn mang tính chất thủ tục.

Phát hiện: Các đại gia Anh chúc mừng Liverpool vô địch, chỉ trừ đội bóng ai cũng biết
Với chiến tích vô địch Premier League sớm 7 vòng đấu, Liverpool xứng đáng với mọi lời ca ngợi. Nhưng điều đó chẳng là gì đối với Man United – khi Quỷ đỏ thậm...
Đây! Cầu thủ quan trọng không kém Jurgen Klopp ở Liverpool?
Huyền thoại của Liverpool, Kenny Dalglish đã hết lời khen ngợi tiền vệ Jordan Henderson, ông cho rằng vai trò của cầu thủ người Anh không kém HLV Jurgen Klopp...
Klopp thất kinh khi được yêu cầu dựng tượng
Giúp Liverpool chấm dứt 30 năm mòn mỏi đợi chờ, HLV Jurgen Klopp cảm thấy rất tự tin và muốn hướng đến những thành công hơn nữa.
Liverpool vô địch, Solskjaer tổn thương sâu sắc
Trong chia sẻ đầu tiên về chức vô địch Premier League của đối thủ, HLV Solskjaer của Man United đã cảm thấy rất đau đớn.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X