Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch FA Cup, Arsene Wenger úp mở về chuyện tương lai

Chủ Nhật 28/05/2017 03:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi giành chức vô địch FA Cup, HLV Arsene Wenger xác nhận ông sẽ chốt tương lai với ban lãnh đạo Arsenal vào giữa tuần tới.

 
Chạm trán Chelsea -  ĐKVĐ Premier League - trong trận chung kết FA Cup nhưng Arsenal đã có một trận đấu đáng khen về cả mặt tinh thần lẫn thế trận. Các học trò của Arsene Wenger đã thi đấu đầy quyết tâm để giành chiến thắng với tỉ số 2-1, qua đó cứu vãn một mùa giải trắng tay bằng ngôi vương FA Cup.
 
Arsene Wenger cuu van mua giai trang tay bang chiec cup vo dich FA Cup.
Arsene Wenger cứu vãn mùa giải trắng tay bằng chiếc cúp vô địch FA Cup.

Sau trận đấu, HLV Wenger không ngần ngại tiết lộ về tương lai khi cho biết sẽ chốt lại vấn đề này với ban lãnh đạo Arsenal vào giữa tuần tới. Thời gian gần đây, "giáo sư" đang chịu sức ép rất lớn khi nhiều CĐV Arsenal kêu gọi ông từ chức do thành tích không tốt của Arsenal mùa này, đặc biệt là việc không giành vé dự Champions League mùa sau.
 
Chia sẻ trên BBC, HLV Wenger cho biết: "Tôi cực kỳ tự hào bởi ai cũng thấy cách cả đội chiến đấu để giành danh hiệu. Tôi cũng tự hào bởi làm được những điều chẳng ai khác làm được. Đó là vô địch Premier League mà chẳng thua trận nào trong cả mùa giải, và giờ là vô địch FA Cup bảy lần".
 
"Tôi sẽ tham gia thảo luận về tương lai với ban lãnh đạo vào thứ Ba, sau đó mọi việc sẽ được công bố vào thứ Tư hoặc Năm".

Những nét chấm phá giúp Arsenal đoạt danh hiệu FA Cup lịch sử
Trong ngày Arsenal trở thành đội bóng thành công nhất trong lịch sử FA Cup, còn HLV Wenger cũng đạt cột mốc là nhà cầm quân nắm giữ nhiều danh hiệu nhất của...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X