Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Vô địch Europa League sẽ giúp Emery có một mùa giải thành công"

Thứ Hai 27/08/2018 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ray Parlor phát biểu về HLV Unai Emery, người cũ của Pháo thủ khẳng định vô địch Europa League mùa này có thể giúp nhà cầm quân người TBN trải qua mùa giải thành công cùng đội bóng thành London.

Vô địch Europa League có thể giúp Emery có một mùa giải thành công


Mặc dù tập trung từ rất sớm và đưa về những bản hợp đồng mới, song Arsenal không cho thấy khả năng có thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Ray Parlor phát biểu về HLV Unai Emery hình ảnh

Ray Parlor tin vô địch Europa League sẽ giúp HLV Unai Emery có một mùa giải thành công


Những trận thua trước Man City và Chelsea cho thấy Pháo thủ vẫn tồn tại rất nhiều vấn đề, có lẽ mục tiêu khả thi nhất của họ ở Premier League là cạnh tranh một vị trí trong Top 4.

Arsenal sẽ hướng đến những giải đấu còn lại như Europa League, cúp Liên đoàn Anh hay FA Cup để tránh một mùa giải thất bại.

Ray Parlor phát biểu về HLV Unai Emery, người cũ của Pháo thủ khẳng định vô địch Europa League mùa này có thể giúp nhà cầm quân người TBN trải qua mùa giải thành công cùng đội bóng thành London.

“Tôi nghĩ Europa League quan trọng với Arsenal. Với những gì đang diễn ra, cơ hội để thầy trò Emery cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh đang rất khó khăn, thậm chí một vị trí trong Top 4 cũng không hề dễ dàng”.

“Arsenal phải hướng đến những giải đấu khác để hy vọng vào một danh hiệu. Tôi nghĩ rằng nếu Arsenal vô địch Europa League, HLV Emery sẽ có một mùa giải thành công, bởi Arsenal vừa có danh hiệu lại vừa có vé dự Champions League mùa tới”.

“Mùa giải vừa qua Arsenal đã vào đến bán kết Europa League nhưng để thua Atletico, nếu họ thực sự nghiêm túc ở mùa giải này tôi tin thầy trò Emery có khả năng lên ngôi vô địch. Tôi hy vọng Arsenal sẽ tập trung vào giải đấu này, tôi muốn nhìn thấy đội bóng đăng quang ở sân chơi châu Âu”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X