Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch EPL, Jurgen Klopp sẽ được phong thánh

Chủ Nhật 12/08/2018 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, huyền thoại Ian Rush chia sẻ về cơ hội của Liverpool trong mùa giải này, với sự tự tin rất lớn.


Liverpool được đánh giá cao
 

Với 4 tân binh đem về trong phiên chợ hè vừa qua, Lữ đoàn đỏ được xem là 1 trong 2 ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Tất nhiên phải dành lời ca ngợi cho Jurgen Klopp, người đã có công lôi kéo được 4 cái tên vô cùng chất lượng, với tổng giá trị 170 triệu bảng.
 
Chia sẻ về cơ hội của đội bóng cũ, Ian Rush cho biết: “Bạn đã chứng kiến rất nhiều thế hệ cầu thủ tuyệt vời của Liverpool chưa từng lên ngôi Premier League. Những cái tên như Steve McManaman, Robbie Fowler, Steven Gerrard, Jamie Carragher, tất cả đều lỡ hẹn với ngôi vương.”
 
“Nhưng chúng ta thực sự có cơ hội vào năm nay, nếu bạn nhìn vào đội ngũ hiện tại. Nếu Liverpool có thể giành chức vô địch ngoại hạng Anh, họ sẽ trở thành huyền thoại, còn HLV Jurgen Klopp sẽ được phong thánh.”

Ian Rush chia sẻ về cơ hội của Liverpool: Klopp sẽ được phong thánh nếu giành chức vô địch

Ian Rush chia sẻ về cơ hội của Liverpool: Klopp sẽ được phong thánh nếu giành chức vô địch


“Đã quá lâu kể từ lần vô địch gần nhất. Tôi đã có mặt trong đội hình vô địch của Kenny vào những năm 1990. Vào lúc đó, nếu có ai cho rằng 30 năm tới Liverpool sẽ không thể lên ngôi, điều đó thật khó tin và bạn nghĩ đó là một lời sỉ nhục. Đó là chức vô địch thứ 18 của chúng tôi, khi đó M.U mới có 7. Giờ họ đã vô địch 20 lần và chúng tôi vẫn đứng im tại chỗ, thật khó để chấp nhận điều này.”
 
“Klopp là một HLV được nhiều người yêu quý. Ông ấy có phẩm chất để giúp đội bóng được tin tưởng, rất nhiều CĐV đứng đằng sau ủng hộ ông ấy vào lúc này. Trong 2 kỳ chuyển nhượng vừa qua, chúng ta đã đem về Van Dijk và Alisson – những cầu thủ hàng đầu. Vì vậy, tôi rất tin tưởng vào mùa giải này của CLB” – Ian Rush chia sẻ về cơ hội của Liverpool. 

Bom tấn của Liverpool xoáy sâu vào nỗi đau của MU
Fabinho phát biểu về MU, cầu thủ người Brazil khẳng định anh chưa khi nào nhận được lời đề nghị chính thức từ Quỷ đỏ khi còn thi đấu cho Monaco.
Klopp vẫn cay cú và khẳng định Ramos là nỗi sỉ nhục
Gần 3 tháng sau trận chung kết Champions League, nỗi đau vẫn chưa nguôi ngoai với Liverpool. Mới đây, HLV Klopp chỉ trích Ramos vì hành vi đấu vật với học trò...
Nhận định Liverpool trước Premier League 2018/19: Đã đến lúc nghĩ về ngai vàng
28 năm, gần một nửa đời người trôi qua, các CĐV trung thành của Liverpool vẫn mỏi mòn chờ đợi đội bóng này vô địch nước Anh một lần nữa. Với sự đầu tư mạnh mẽ,...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X