Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch cúp FA sẽ là nền tảng cho tương lai Quỷ đỏ

Thứ Bảy 27/06/2020 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, Man United sẽ chạm trán Norwich tại tứ kết cúp FA – giải đấu mà họ đặt mục tiêu lên ngôi vô địch.
 

Solskjaer đánh giá cao cúp FA

 

Thừa nhận vẫn chưa thể cạnh tranh Premier League với Liverpool hay Man City, nhưng cúp FA là giải đấu mà MU có khả năng lên ngôi vô địch. Họ đã giành danh hiệu này dưới thời Mourinho vào năm 2017, và ở mùa giải năm nay đã vào tới vòng tứ kết.
 
Chia sẻ trước trận gặp Norwich, HLV Solskjaer cho biết trên Sky Sport: “Cúp FA là giải đấu tuyệt vời và chúng tôi rất muốn đi đến trận đấu cuối cùng. Đó sẽ là một danh hiệu tuyệt vời để giành lấy.

Đội bóng của chúng tôi là một đội ngũ mới, và đây sẽ là danh hiệu đầu tiên với nhiều người. Hy vọng cúp FA sẽ là nền tảng cho tương lai của đội bóng.”

Vô địch cúp FA sẽ là nền tảng cho tương lai Quỷ đỏ hình ảnh

HLV Solskjaer đặt mục tiêu vô địch cúp FA


Khi còn thi đấu, cựu danh thủ người Na Uy đã 2 lần vô địch cúp FA vào các năm 1999 và 2004, trong đó ông từng ghi bàn hạ gục Liverpool tại vòng 4 của mùa giải ăn 3 thần thánh. Solskjaer tiếp tục: “Đó luôn là trận đấu đỉnh cao của mùa giải, một trận mà mọi người ở Na Uy đều theo dõi trên truyền hình.

Bàn thắng vào lưới Liverpool có lẽ là kỷ niệm đẹp nhất với tôi tại cúp FA – ngoại trừ cảm giác khi bạn bước trên Wembley (trong trận chung kết). Đó luôn là khoảnh khắc đáng tự hào với tôi, bởi cha tôi cũng có mặt trên khán đài.

Tôi đã 2 lần vô địch cúp FA và hy vọng, mình sẽ có cơ hội bước trên thảm cỏ Wembley một lần nữa. Tôi không chắc những chàng trai trẻ hiện nay thực sự hiểu ý nghĩa của điều đó, nhưng tôi muốn các cầu thủ của mình làm được.”

Klopp thất kinh khi được yêu cầu dựng tượng
Giúp Liverpool chấm dứt 30 năm mòn mỏi đợi chờ, HLV Jurgen Klopp cảm thấy rất tự tin và muốn hướng đến những thành công hơn nữa.
Liverpool vô địch, Solskjaer tổn thương sâu sắc
Trong chia sẻ đầu tiên về chức vô địch Premier League của đối thủ, HLV Solskjaer của Man United đã cảm thấy rất đau đớn.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X