Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch Capital One Cup, các cầu thủ Swansea được thưởng “bèo”

Chủ Nhật 24/02/2013 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Các cầu thủ Swansea sẽ chỉ bỏ túi mỗi người 9.000 bảng nếu họ dành chiến thắng trong trận chung kết Capital One Cup được tổ chức tại Wembley vào đêm nay.

Đây có thể xem là số tiền thưởng khá thấp, dù cho đây là một trận chung kết Capital One Cup, ở đó đội vô địch sẽ dành được một suất tham dự Europa League vào mùa giải năm sau. Số tiền thưởng mà các cầu thủ Swansea nhận được năm nay cũng thấp hơn những gì mà những người đồng nghiệp tại Cardiff City (một CLB cũng thuộc xứ Wales) hứa hẹn được thưởng vào năm ngoái (trận chung kết mà Cardiff City đã để thua Liverpool), khoảng 10.000 bảng.

Michu và các đồng đội đang hướng đến danh hiệu lịch sử của CLB
Michu và các đồng đội đang hướng đến danh hiệu lịch sử của CLB

Con số 9.000 bảng này cũng chẳng cao hơn là bao so với mức thưởng mà BLĐ đội bóng trao cho mỗi cầu thủ sau một trận thắng tại Premier League, khoảng 5.000 bảng. Tuy nhiên, theo BLĐ Swansea, mức tiền thưởng này với các cầu thủ là không quá quan trọng, bởi chức vô địch Capital One Cup mới là thứ mà tập thể CLB hướng đến. Nếu bước lên đỉnh vinh quang trong trận chung kết vào đêm nay, đây sẽ là chiếc cúp cao quý nhất mà Swansea dành được trong suốt chiều dài 101 năm lịch sử của mình.

Có thể nói trận chung kết Capital One Cup năm nay là một trận đấu đầy bất ngờ, khi mà cả Bradford và Swansea đều là những CLB không mấy tên tuổi ở vương quốc Anh. Nhưng nếu nhìn vào những gì mà cả 2 đội bóng này đã làm được để có mặt trong trận chung kết, thì đây quả là một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của họ. Bradford chỉ là CLB hạng tư ở Anh, nhưng họ đã xuất sắc vượt qua Aston Villa, và đặc biệt là đánh bại ông lớn Arsenal để đi đến trận chung kết. Trong khi đó Swansea của Michael Laudrup còn nhỉnh hơn đôi chút, khi đánh bại đương kim vô địch Liverpool, và gây bất ngờ lớn sau khi dành chiến thắng 2-0 trước Chelsea ở trận bán kết.

Bradford và Swansea đã cho thấy họ xứng đáng như thế nào để có tên trong trận đấu cuối cùng tại Capital One Cup. Và cho dù đội bóng nào dành chiến thắng đi nữa, đó đều là phần thưởng tuyệt vời cho những nỗ lực của họ.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X