Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch C1, HLV Tuchel và Thiago Silva diễn lại cảnh... thua cuộc

Chủ Nhật 30/05/2021 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khoảnh khắc HLV Tuchel và Thiago Silva ăn mừng chức vô địch C1 2020/21 giống hệt với hình ảnh thất bại của 2 thầy trò 1 năm về trước cùng PSG.

Chelsea vô địch Champions League

Chelsea chính thức vô địch Champions League 2020/21 với chiến thắng 1-0 trước Man City ở trận Chung kết. Bàn thắng duy nhất của Kai Havertz đem về danh hiệu này lần thứ hai trong lịch sử The Blues.

Trong màn ăn mừng chức vô địch, HLV Tuchel và Thiago Silva ôm chầm lấy nhau nghẹn ngào xúc động. 1 năm trước, cả hai thất bại khi còn ở PSG thất bại trong chính trận Chung kết Champions League trước Bayern Munich với tỉ số 0-1.

Điều đáng nói, hình ảnh 2 thầy trò Tuchel ăn mừng chức vô địch năm nay chẳng khác gì nỗi buồn thua trận 1 năm về trước. Tuy nhiên, cảm xúc của cả hai chắc chắn đối lập hoàn toàn với niềm vui sướng khi lần đầu tiên giành ngôi vương C1.

Tuchel vs Thiago Silva
Cái ôm của HLV Tuchel và Thiago Silva trong trận Chung kết C1 2 năm liên tiếp mang theo những cảm xúc hoàn toàn đối lập.

Sau khi cùng PSG thất bại 0-1 trước Bayern Munich trong trận Chung kết Champions League 2019/20, Thiago Silva chuyển đến Chelsea dưới dạng chuyển nhượng tự do. Còn HLV Tuchel tiếp tục công việc tại đội bóng thủ đô nước Pháp thêm nửa năm trước khi bị sa thải do bất đồng quan điểm với BLĐ.

Sự góp mặt của cả Thiago Silva lẫn HLV Tuchel gia tăng sức mạnh đáng kể cho Chelsea. The Blues ngày càng biến mình trở thành đối thủ đáng gờm tại Champions League. Chắc chắn, nhìn những người cũ hân hoan trong chức vô địch C1 cùng Chelsea, PSG hẳn cũng có chút chạnh lòng.

Khi Pep thêm một lần “tẩu hỏa nhập ma” trước những khoảnh khắc sinh tửKhi Pep thêm một lần “tẩu hỏa nhập ma” trước những khoảnh khắc sinh tử
Sự toan tính quá mức của Pep Guardiola khiến ông có cho mình một nước cờ đầy sai sách để rồi cay đắng thất bại 0-1 trước Chelsea ở Chung kết Champions League...
Video: Vỡ oà với khoảnh khắc vô địch của Chelsea sau 9 năm chờ đợiVideo: Vỡ oà với khoảnh khắc vô địch của Chelsea sau 9 năm chờ đợi
Những phút cuối trận chung kết Champions League như dài cả thế kỷ với Chelsea, đội bóng đã bảo toàn được lợi thế và chiến đấu rất kiên cường.
Edouard Mendy đi vào lịch sử Chelsea với thành tích khó tinEdouard Mendy đi vào lịch sử Chelsea với thành tích khó tin
Với việc giữ sạch lưới trước Man City trong trận chung kết Champions League, thủ môn Edouard Mendy đã đi vào lịch sử Chelsea.
Kai Havertz ngọt ngào khóa môi mối tình đầu sau khi vô địch C1Kai Havertz ngọt ngào khóa môi mối tình đầu sau khi vô địch C1
Sau khi cùng Chelsea đăng quang Champions League 2020/21, Kai Havertz trải qua những giây phút đầy ngọt ngào bên người bạn gái lâu năm Sophia Weber.
Kai Havertz văng tục sau khi giúp Chelsea vô địch C1Kai Havertz văng tục sau khi giúp Chelsea vô địch C1
Kai Havertz khẳng định anh không quan tâm tới mức phí chuyển nhượng khổng lồ của bản thân sau khi ghi bàn thắng quan trọng giúp Chelsea vượt qua Man City để...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X