Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Thiago Silva quay ngoắt 180 độ khi nói về Timo Werner

Thứ Năm 06/05/2021 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Isabelle da Silva – vợ trung vệ Thiago Silva đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Timo Werner sau khi cầu thủ người Đức ghi bàn vào lưới Real Madrid.

Trong trận hòa 1-1 giữa Real Madrid và Chelsea ở lượt đi bán kết Champions League, tiền đạo Timo Werner đã bỏ lỡ một vài cơ hội rõ ràng. Ngôi sao sinh năm 1996 đã phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích.

Timo Werner mở tỷ số cho Chelsea trước Real Madrid

Timo Werner mở tỷ số cho Chelsea trước Real Madrid


Ngay cả Isabelle da Silva – vợ trung vệ Thiago Silva vốn là đồng đội của Werner tại Chelsea - đã viết trên Instagram cá nhân như sau:

“Thật không thể tin được. Cậu ấy đã có những cơ hội rõ ràng nhưng không thể ghi bàn. Werner chưa thể đáp ứng kỳ vọng nơi NHM. Cậu ấy khiến Chelsea không thể giành chiến thắng trước Real Madrid. Tất nhiên tôi không hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện”.

Tuy nhiên đến trận lượt về rạng sáng nay, Timo Werner đã mở tỷ số cho Chelsea bằng pha đánh đầu cận thành sau tình huống Kai Havertz đưa bóng dội xà ngang bật ra. Bàn thắng của cầu thủ 25 tuổi và pha lập công của Mason Mount giúp Chelsea giành chiến thắng 2-0, qua đó giành vé vào chơi trận chung kết với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận.

Sau trận đấu, vợ Thiago Silva ngay lập tức thay đổi thái độ. Isabelle da Silva viết: “Đó là những gì chúng tôi mong chờ ở cậu, làm tốt nhắm Werner. Cậu ấy đã ghi bàn ở trận đấu quan trọng. Tất cả NHM Chelsea đều tự hào và hạnh phúc vì bạn. Yêu bạn!”.
video

Tính đến thời điểm hiện tại, Timo Werner đã tham gia trực tiếp vào 22 bàn thắng cho Chelsea trên mọi đấu trường mùa này (12 bàn và 10 kiến tạo), nhiều hơn so với bất kỳ cầu thủ nào của đội bóng thành London. Cầu thủ gần nhất ghi bàn và kiến tạo ở mức 2 con số trong mùa áo Chelsea là Eden Hazard ở mùa giải 2018/19 (21 bàn và 17 kiến tạo).
Đây! Bản hợp đồng tốt nhất của Chelsea ở Hè 2020Đây! Bản hợp đồng tốt nhất của Chelsea ở Hè 2020
Chứng kiến thủ môn Edouard Mendy chơi xuất sắc trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Real Madrid, người cũ The Blues – Joe Cole đã lên tiếng khen ngợi.
Đến đồng đội cũng không dám tin Werner ghi bàn trước gôn trốngĐến đồng đội cũng không dám tin Werner ghi bàn trước gôn trống
Ở khoảnh khắc Timo Werner nhảy lên đánh đầu trước khung thành bỏ trống của Real Madrid, các cầu thủ Chelsea chưa dám tin vào bàn thắng.
Kai Havertz khiến Toni Kroos mất ngủ với pha se chỉ luồn kimKai Havertz khiến Toni Kroos mất ngủ với pha se chỉ luồn kim
Trong hiệp 2 trận đấu giữa Chelsea vs Real Madrid, Kai Havertz có tình huống biến Toni Kroos thành trò hề với pha xử lý kĩ thuật.
Tàng hình trước Chelsea, Hazard bị Real Madrid rao bánTàng hình trước Chelsea, Hazard bị Real Madrid rao bán
Màn trình diễn thiếu thuyết phục trong trận gặp Chelsea của Hazard trở thành giọt nước tràn ly khiến BLĐ Real Madrid quyết định bán anh hè tới.
VIDEO: Thăng hoa trước Real, Kante bị fan Chelsea chặn xe không cho ra vềVIDEO: Thăng hoa trước Real, Kante bị fan Chelsea chặn xe không cho ra về
Chelsea vào Chung kết Champions League, các CĐV vô cùng phấn khích và sau trận đấu đã chặn xe Kante để cùng ăn mừng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X