Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Vợ của Gabriel Magalhaes nổi tiếng vì chiếc áo khoác da tuyệt đẹp

Thứ Sáu 04/10/2024 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vợ của Gabriel Magalhaes, Gabrielle Figueiredo đã trở nên nổi tiếng vì tham dự chiến thắng của Arsenal trước PSG trong chiếc áo khoác da tuyệt đẹp.

Figueiredo đã theo dõi chồng mình, Gabriel, giúp Arsenal giữ sạch lưới tại Champions League khi họ đánh bại nhà vô địch Pháp với tỷ số 2-0 tại Emirates. Gabrielle Figueiredo đã trở nên nổi tiếng trong chiếc áo khoác da tuyệt đẹp. 

Gabrielle Figueiredo
 
Vợ của Gabriel Magalhaes nổi tiếng vì chiếc áo khoác da tuyệt đẹp 1
Gabrielle Figueiredo và con gái mặc áo khoác da đến Emirates.

Cô đã được phát hiện mặc một chiếc áo khoác da đặc biệt dành riêng cho hậu vệ của Arsenal, và cũng cho con gái của cặp đôi này mặc chiếc áo khoác của riêng họ. Chiếc áo khoác được thiết kế riêng của Figueiredo có dòng chữ Arsenal in hoa ở mặt trước và là sự kết hợp giữa da màu đỏ và trắng, với các màu truyền thống của Brazil là vàng, xanh lá cây và xanh lam trên tay áo. Vợ của Gabriel Magalhaes sau đó nhận được nhiều lời khen trên MXH.

Mặt sau của chiếc áo khoác có hình lá cờ Brazil và dòng chữ: “Số 6 của chúng ta… Vua của Brazil”. Chiếc áo khoác mà con gái Gabriel mặc gần như giống hệt nhưng có dòng chữ khác ở mặt sau: “Bố tôi là vua của Brazil.'

Người hâm mộ Arsenal rất yêu thích chiếc áo khoác của Figueiredo trên mạng xã hội, một người hâm hộ là @matthewisonreddit đã đăng: “Tôi thực sự thích xu hướng này, tôi hy vọng tất cả các bà vợ đều nhận được những chiếc áo khoác da như thế này”. Một người hâm mộ Arsenal khác, @tony_flamingo, cho biết: “Thành thật mà nói, tôi rất cảm động khi thấy cô ấy ủng hộ chồng mình nhiều đến thế”.

Trong khi đó, một người dùng thứ ba khẳng định rằng Figueiredo chắc chắn đã hỏi bạn gái của Buyako Saka rằng cô ấy mua chiếc áo khoác riêng cho đội tuyển Anh tại Euro 2024 ở đâu.

Vợ của Gabriel Magalhaes nổi tiếng vì chiếc áo khoác da tuyệt đẹp 2
Bạn gái Saka mặc áo khoác có só 87 tại Euro 2024.

Trong giải đấu đó, người bạn đồng hành của Saka được nhìn thấy mặc một chiếc áo khoác da màu trắng đặc biệt, gợi nhớ đến số áo đầu tiên của cầu thủ chạy cánh này là 87. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X