Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ cũ tiết lộ thông tin sốc về vụ Tuchel bị Chelsea sa thải

Thứ Sáu 10/03/2023 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Bild của Đức mới đây đã tiết lộ những thông tin bất ngờ về việc HLV Thomas Tuchel bị Chelsea sa thải vào hồi tháng 9/2022 vừa qua.

HLV Tuchel bị Chelsea sa thải vì không được học trò tôn trọng

Cụ thể, những thông tin ấy được cung cấp bởi bà Sissi, vợ cũ của Thomas Tuchel. Nguyên nhân chính của sự việc không phải do mâu thuẫn giữa chiến lược gia người Đức và những ông chủ mới của Chelsea. 

Việc các học trò không còn dành sự tôn trọng cho HLV Tuchel mới là nguyên nhân chính khiến cho ông phải chia tay Stamford Bridge. Thông tin kể trên không phải không có cơ sở. 

Cách đây chưa lâu, HLV Graham Potter tiết lộ rằng rất nhiều các cầu thủ Chelsea cảm thấy không hài lòng với HLV Tuchel trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Đó là lý do khiến The Blues chơi không tốt khi bước vào mùa giải 2022/23.

Vợ cũ tiết lộ thông tin sốc về vụ Tuchel bị Chelsea sa thải 1
Thomas Tuchel bị Chelsea sa thải vào tháng 9/2022.

Bà Sissi thậm chí còn soạn một email gửi cho truyền thông về toàn bộ diễn biến sự việc HLV Tuchel bị Chelsea sa thải. Chiến lược gia sinh năm 1973 sau đó biết chuyện đã làm mọi cách ngăn cản nhưng bất thành.

Vẫn còn nhiều uẩn khúc khác quanh sự việc trên nhưng không được công bố. Bản thân HLV Tuchel cũng không hề muốn lên tiếng bởi ông vẫn dành tình cảm lớn cho Chelsea.

HLV Tuchel và bà Sissi kết hôn vào năm 2009, có cùng nhau 2 cô con gái. Sau 13 năm chung sống, cặp đôi này nảy sinh mâu thuẫn và ly hôn vào tháng 4 năm ngoái.

Sau khi bị Chelsea sa thải, HLV Tuchel vẫn chưa tìm được công việc mới. Nhiều khả năng ông sẽ nghỉ ngơi tới hết mùa này trước khi tái xuất ở mùa giải 2023/24.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X