Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ cũ của HLV Carlo Ancelotti qua đời vì bệnh tật

Thứ Tư 26/05/2021 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau thất bại 0-5 của Everton trước Man City, HLV Carlo Ancelotti đã trở về Italia thăm vợ cũ. Một ngày sau bà mất sau thời gian dài bị ốm.
Tại vòng 38 Ngoại hạng Anh, Everton đã thua 0-5 trước Man City trên sân Etihad. Thất bại này khiến đội chủ sân Goodison Park không có vé dự cúp châu Âu mùa tới. Ngay sau trận đấu cuối cùng ở Ngoại hạng Anh, những tay săn ảnh chụp được hình ảnh HLV Carlo Ancelotti có mặt ở sân bay.
 
Vợ cũ HLV Carlo Ancelotti qua đời ở tuổi 63

Vợ cũ HLV Carlo Ancelotti qua đời ở tuổi 63


Ông thầy người Italia đã bay về Italia để thăm vợ cũ Luisa Gibellini đang ốm nặng. Cựu HLV của Chelsea và Real Madrid đã tới bệnh viện để thăm vợ cũ. Một ngày sau, vợ cũ của Ancelotti qua đời ở tuổi 63 sau thời gian dài bị ốm.

Bà Luisa Gibellini hơn Carlo Ancelotti 2 tuổi, hai người có 25 năm bên nhau và có 2 người con là David và Katia. Năm 2008 hai người chia tay nhưng vẫn giữ liên lạc và có quan hệ tốt. Vợ của HLV đang dẫn dắt Everton từng là thủ môn, VĐV bóng mềm. 

Thậm chí bà Luisa Gibellini còn có bằng lái máy bay trực thăng. Không ít lần bà trực tiếp lái máy bay đưa chồng tới các trận đấu rồi cả hai lại trở về nhà ở Parma. Vào năm 2014, HLV Ancelotti đã kết hôn lần 2 với nữ thương gia trẻ Mariann Barrena McClay ở Vancouver, Canada. Trước khi đến với HLV 61 tuổi, người đẹp cũng có một con gái riêng. 

HLV Ancelotti từng giành nhiều danh hiệu trong 26 năm cầm quân, trong đó có 1 danh hiệu Premier League và 3 chức vô địch Champions League. Ông từng có thời gian làm việc thành công ở AC Milan, Chelsea và Real Madrid.
HLV Carlo Ancelotti lên tiếng về khả năng trở lại Real MadridHLV Carlo Ancelotti lên tiếng về khả năng trở lại Real Madrid
Trước những tin đồn liên quan đến việc trở lại Real Madrid thay thế Zinedine Zidane, HLV Carlo Ancelotti đã chính thức lên tiếng.
Điểm tin sáng 3/5: Edinson Cavani quyết định tương lai ở MUĐiểm tin sáng 3/5: Edinson Cavani quyết định tương lai ở MU
Edinson Cavani quyết định tương lai ở MU, HLV Ancelotti muốn đưa Aguero tới Everton,... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá sáng 3/5.
Hạ Arsenal, Everton gây bất ngờ với số chiến thắng trên sân kháchHạ Arsenal, Everton gây bất ngờ với số chiến thắng trên sân khách
Trận đấu Arsenal vs Everton đã khép lại với chiến thắng tối thiểu thuộc về đội khách, 3 điểm có được giúp thầy trò Carlo Ancelotti tiếp tục nuôi hy vọng trong...
Ancelotti: Super League là trò đùaAncelotti: Super League là trò đùa
Chia sẻ về dự án đang khiến cả thế giới chao đảo, HLV Carlo Ancelotti đã đưa ra ý kiến của mình về văn hoá đại chúng tại châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X