Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng Wayne Rooney tay xách nách mang đi... du lịch

Thứ Ba 28/07/2020 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Wayne Rooney cùng vợ Coleen đã đưa các con tới biệt thự riêng ở Barbados để xả hơi sau một mùa giải mệt nhọc.

Wayne Rooney cùng gia đình đi du lịch


Tiền đạo Wayne Rooney dù đã rất nỗ lực nhưng không thể giúp Derby có cơ hội trở lại Ngoại hạng Anh mùa tới, đội chủ sân Pride Park chỉ xếp thứ 10 ở giải Hạng nhất Anh 2019/20. Sau khi mùa giải khép lại, ngôi sao người Anh đã có một chuyến đi du lịch cùng gia đình.

Theo đó, Rooney và vợ Coleen đưa 4 con trai tới Barbados nơi gia đình sở hữu một biệt thự để xả hơi. Theo thông tin được The Sun đăng tải, vợ của Rooney đã lên kế hoạch cho chuyến đi từ khá lâu, nhưng bây giờ họ mới thực hiện.
 
 
 
 
 
 
Vo chong Rooney chuan bi cho chuyen di du lich

Vợ chồng Rooney chuẩn bị cho chuyến đi du lịch


Cả nhà Rooney với rất nhiều hành lý đã có mặt ở sân bay, họ sẽ tới vùng biển Caribe ngập ánh nắng. Đại dịch Covid-19 ở Anh vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn, bởi vậy các thành viên trong gia đình tiền đạo sinh năm 1985 tuân thủ nghiêm ngặt việc đeo khẩu trang.

Ngoài Rooney, vợ và các con, bố mẹ của Coleen cũng cùng đi trong chuyến đi này, ông Tony và bà Colette sẽ hỗ trợ vợ chồng cầu thủ người Anh trong việc trông các cháu. 

Vợ chồng Rooney đã mua một biệt thự ở thiên đường nghỉ dưỡng Barbados với giá 5 triệu bảng cách đây vài năm, họ cũng thường xuyên tới đây để nghỉ ngơi. Rooney sau nhiều năm thi đấu đỉnh cao đang sở hữu một khối tài sản kếch xù, bao gồm nhiều biệt thự và siêu xe.

Lập kỷ lục ấn tượng, Greenwood được đội trưởng MU ca ngợi
18 bàn thắng của Greenwood mùa này giúp anh vượt qua những huyền thoại hàng đầu của Man United như Wayne Rooney hay George Best. Và Harry Maguire thừa nhận sao...
Greenwood ở đẳng cấp Rooney, xuất sắc hơn Rashford và Martial
Huyền thoại Andy Cole cho rằng Mason Greenwood có tiềm năng vượt qua Rashford, Martial và đạt đến đẳng cấp của Rooney.
HLV Solskjaer so sánh tam tấu của MU với Ronaldo, Rooney và Tevez
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng khen ngợi bộ ba Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood, ông thầy người Na Uy so sánh 3 cầu thủ này với...
Solskjaer tham vọng xây dựng một mũi đinh ba lừng lẫy ở MU
HLV Solskjaer khẳng định ông sẽ trao cho bộ 3 tấn công hiện tại của MU sự tự do để tái hiện những thành công tương tự như bộ 3 lừng danh trước đây của đội bóng...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X