Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng Wayne Rooney đoàn tụ trên đất Mỹ

Thứ Tư 24/08/2022 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Coleen đã mang các con sang Mỹ thăm chồng, người đẹp và các con đã quyết định không sinh sống ở Mỹ cùng với Wayne Rooney.

Sau khi rời ghế HLV trưởng của CLB Derby, Wayne Rooney đã quyết định ký hợp đồng với đội bóng cũ DC United. Trước đó, huyền thoại của MU từng có thời gian chơi bóng cho CLB này, và khi nhận được lời đề nghị trở thành HLV trưởng của đội bóng đang tham dự MLS, Rooney đã đồng ý.

Wayne Rooney ở lại Mỹ để dẫn dắt DC United, trong khi đó vợ con anh sinh sống ở nước Anh. Người đẹp 36 tuổi đã quyết định sẽ không ở Mỹ cùng với chồng. Mới nhất, trên trang cá nhân Coleen đăng ảnh mang các con sang Mỹ thăm chồng. 

Vợ chồng Wayne Rooney đoàn tụ trên đất Mỹ 1
 
Vợ chồng Wayne Rooney đoàn tụ trên đất Mỹ 2
 
Vợ chồng Wayne Rooney đoàn tụ trên đất Mỹ 3
 
Vợ chồng Wayne Rooney đoàn tụ trên đất Mỹ 4
 
Vợ chồng Wayne Rooney đoàn tụ trên đất Mỹ 5

Vợ chồng Wayne Rooney đoàn tụ trên đất Mỹ

Theo đó, cả gia đình vui vẻ tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng, trong đó có Tượng Nữ thần Tự do trên Đảo Staten. Coleen trông tuyệt đẹp trong chiếc váy mùa hè màu trắng, trong khi đó Rooney trong chiếc áo sơ mi xám. Con trai cả - Kai cũng mặc đồ màu xám.

3 cậu em Klay, Kit và Cass trông thật ngầu trong áo phông và mũ lưỡi trai. Nhiều hình ảnh cho thấy gia đình Rooney đang tạo dáng trước những biển quảng cáo khổng lồ ở Quảng trường Thời đại mang tính biểu tượng của New York.

Trong chuyến đi tới Washington DC, họ đã chụp một vài mức ảnh bên ngoài cánh cổng sắt đen của Nhà Trắng. Coleen và các con sẽ sống ở Anh, thi thoảng họ lại sang thăm Rooney. Người đẹp cũng từ chối lý do sống chung với chồng ở Mỹ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X