Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng Jamie Vardy trùm khăn ôm hôn thắm thiết

Thứ Sáu 07/08/2020 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Jamie Vardy của Leicester và vợ Rebekah đã có những hình ảnh táo bạo trong kỳ nghỉ ở Tây Ban Nha.

Vardy và vợ ôm hôn thắm thiết trên du thuyền


Tiền đạo Jamie Vardy đã chơi cực tốt ở mùa giải năm nay. Dù đã 33 tuổi nhưng anh duy trì phong độ ổn định với 23 bàn ở Ngoại hạng Anh, qua đó giành danh hiệu Vua phá lưới. Ngôi sao người Anh là Vua phá lưới già nhất trong lịch sử giải đấu, chỉ tiếc rằng anh chỉ cùng "Bầy cáo" dự Europa League mùa tới.

Vardy trùm khăn hôn vợ trên du thuyền


Sau mùa giải bùng nổ tại King Power, Jamie Vardy và vợ trải qua một kỳ nghỉ ở Tây Ban Nha. Hai người cùng một số bạn bè đã có mặt ở quốc gia này kể từ cuối tháng 7.

Những hình ảnh mới nhất cho thấy tiền đạo 33 tuổi và bà xã Rebekah tình tự trên du thuyền. Theo đó mặc dù có rất nhiều bạn bè ở xung quanh nhưng hai người vẫn trùm khăn hôn nhau thắm thiết.

Vợ của Vardy, Rebekah dù đã 5 lần sinh nở nhưng vẫn sở hữu một vóc dáng khá thon gọn. Vợ tiền đạo 33 tuổi mới sinh em bé thứ 5 cuối tháng 12 năm ngoái. Bà mẹ 38 tuổi cũng chăm tập thể dục để vóc dáng săn chắc.

Vợ Vardy sau 5 lần sinh nở


Vardy và vợ kết hôn vào năm 2016 khi đã có con riêng. Sau khi kết hôn họ có với nhau 3 đứa con. Rebekah được đánh giá là người đảm đang và luôn đặt gia đình lên hàng đầu. Ngôi sao người Anh và vợ sẽ trở lại Anh vào giữa tháng 8.

Jamie Vardy đi vào lịch sử Premier League với thành tích khó tin
Tiền đạo Jamie Vardy đã trở thành Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này với 23 bàn thắng, song anh không thể cùng Leicester giành vé dự Champions League mùa tới.
VIDEO: Jamie Vardy: Hành trình khác thường của huyền thoại ghi bàn
Bất chấp mùa giải Premier League 2019/20 kết thúc như thế nào, Leicester có quá nhiều lý do để tự hào về những gì Vardy đã và đang làm được. Vardy - một trong...
Thắng nghẹt thở, Arsenal tiễn Watford xuống hạng Nhất (KT)
Pierre-Emerick Aubameyang đã có màn trình diễn tuyệt vời với cú đúp nhưng vẫn phải nhận thất bại trước Jamie Vardy trong cuộc đua Vua phá lưới.
Jamie Vardy: Hành trình không-giống-ai của một huyền thoại săn bàn
Bất chấp mùa giải Premier League 2019/20 kết thúc như thế nào, Leicester City có quá nhiều lý do để tự hào về những gì Vardy đã và đang làm được. Vardy - một...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X