Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng Thiago Silva ghi điểm trong mắt NHM Chelsea

Thứ Tư 09/09/2020 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vợ chồng trung vệ Thiago Silva đã nâng ly chúc mừng sau khi cầu thủ người Brazil đạt được thỏa thuận tới Chelsea ở phiên chợ Hè 2020.

Thiago Silva và vợ rời Italia đến Anh


Hợp đồng của trung vệ Thiago Silva với PSG đáo hạn vào cuối mùa giải 2019/20, đội bóng nước Pháp muốn giữ cầu thủ sinh năm 1984 ở lại thêm 1 năm. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil đã từ chối, anh đã quyết định ký hợp đồng với Chelsea.
 

Vợ chồng Silva ăn mừng việc khoác áo Chelsea


Thiago Silva ký hợp đồng 12 tháng với Chelsea, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm nếu anh chơi tốt. Ngôi sao 36 tuổi và vợ Isabelle Silva đã rời Pháp để tới Italia nghỉ ngơi sau một mùa giải mệt nhọc, cặp đôi đã nâng ly chúc mừng bên cạnh là chiếc áo của Chelsea. 

Isabelle viết trên trang Instagram cá nhân: "Chào mừng đến London". Cầu thủ người Brazil sau đó cũng đăng tải hình ảnh tương tự cùng dòng chữ: "Tôi đã tìm được bến đỗ mới". Những hình ảnh này đã nhận được rất nhiều lượt thích và bình luận, NHM Chelsea tỏ ra hài lòng khi vợ chồng Thiago Silva hạnh phúc với bến đỗ mới.

Silva và vợ có kỳ nghỉ trên đảo Sardinia của Italia. Họ thư giãn trên một chiếc du thuyền sang trọng. Cặp đôi đã đăng rất nhiều bức ảnh chụp từ kỳ nghỉ, Isabelle đăng một hình ảnh bên cạnh Silva cùng dòng chữ: "Cuộc sống thật đẹp, và đó là tất cả."
 
 

Silva và vợ nghỉ ngơi ở Italia


Sau vài ngày nghỉ ngơi ở Italia, Thiago Silva và vợ đã lên đường tới Anh. Họ đang có mặt trong một khách sạn sang trọng ở West End, London. Cầu thủ 36 tuổi sẽ tập luyện cùng Chelsea trong tuần này. Kinh nghiệm và tài năng của anh được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho The Blues.

Chelsea sẽ khởi đầu Ngoại hạng Anh 2020/21 bằng trận đấu với Brighton vào thứ 2 tuần tới. Mục tiêu của họ chắc chắn là 3 điểm.

Thiago Silva nhận cảnh báo về khả năng thở oxi mùa tới
Cựu cầu thủ Craig Burley cho rằng Thiago Silva sẽ cần phải đeo mặt nạ oxi khi thi đấu cho Chelsea mùa tới.
Giroud chỉ ra những gì Thiago Silva sẽ mang lại cho Chelsea?
Tiền đạo Olivier Giroud đã hết lời khen ngợi trung vệ Thiago Silva, người được Chelsea chiêu mộ theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020.
VIDEO: Thiago Silva: Mảnh ghép quan trọng trong đội hình Chelsea
Ngày 22 tháng 9 tới đây, Thiago Silva sẽ bước sang tuổi 36. Ở độ tuổi có thể coi là “già” với một cầu thủ bóng đá, trung vệ người Brazil mới tới thi đấu ở Anh,...
Thiago Silva sẽ nâng cấp hàng phòng ngự Chelsea
Nếu mọi thứ diễn ra đúng như kỳ vọng, Silva sẽ truyền lại kinh nghiệm và tầm ảnh hưởng tới hàng phòng ngự Chelsea. Thậm chí anh có thể mang tới sự nâng tầm...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X