Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng Philippe Coutinho ghi điểm trong mắt NHM Aston Villa

Thứ Năm 13/01/2022 04:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, hình ảnh tiền vệ Philippe Coutinho và cô vợ Aine trong màu áo Aston Villa khiến CĐV của đội chủ sân Villa Park cảm thấy phấn khích.

Coutinho và buổi tập đầu tiên ở Aston Villa


Aston Villa đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Philippe Coutinho từ Barca theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay. Cầu thủ sinh năm 1992 không nằm trong kế hoạch của HLV Xavi ở sân Camp Nou, Coutinho trở lại Anh với mong muốn được thi đấu nhiều hơn.
 
Coutinho và buổi tập đầu tiên ở Aston Villa

Coutinho và buổi tập đầu tiên ở Aston Villa


Nếu chơi tốt, Coutinho có thể được Aston Villa mua đứt với mức phí 33 triệu bảng. Cầu thủ 29 tuổi mặc áo số 23 ở CLB mới, anh sẽ chơi bóng dưới sự dẫn dắt của đồng đội cũ Steven Gerrard. Trước đó hai người là đồng đội ở Liverpool từ năm 2013 đến 2015 và suýt giúp đội bóng lên ngôi vô địch dưới thời Brendan Rodgers vào năm 2014.

Nói với trang web chính thức của Villa, Coutinho tiết lộ rằng đồng đội cũ Gerrard là chìa khóa để anh chuyển đến sân Villa Park. Ngay sau khi ra mắt đội bóng mới, cầu thủ người Brazil đã có buổi tập đầu tiên cùng các cầu thủ Aston Villa.

Coutinho sẵn sàng ra mắt Aston Villa trong trận đấu với MU tại Premier League trên sân Villa Park vào thứ Bảy tới. Trước đó, Villa để thua 0-1 trước Quỷ đỏ ở vòng 3 FA Cup trên sân Old Trafford. Sự có mặt của Coutinho đang giúp NHM Villa kỳ vọng nhiều hơn vào đội bóng của mình.
 
Coutinho và buổi tập đầu tiên ở Aston Villa

Hình ảnh vợ chồng Coutinho khiến CĐV Villa phấn khích


Trên trang Instagram cá nhân, hình ảnh tiền vệ Coutinho và cô vợ Aine trong màu áo Aston Villa khiến CĐV của đội chủ sân Villa Park cảm thấy phấn khích. Vợ chồng cầu thủ 29 tuổi cùng mặc chiếc áo của Villa và tươi cười trước ống kính, CĐV đội bóng nước Anh đều tin rằng hai người hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, và đây là điểm tựa để cựu sao Liverpool phát huy những gì tốt nhất của mình.
Philippe Coutinho chốt số áo ở Aston Villa, hé lộ giá mua đứtPhilippe Coutinho chốt số áo ở Aston Villa, hé lộ giá mua đứt
Tiền vệ Philippe Coutinho đã chính thức ra mắt Aston Villa, trong màu áo đội bóng mới cầu thủ người Brazil sẽ khoác lên mình chiếc áo số 23.
Philippe Coutinho CHÍNH THỨC ra mắt Aston VillaPhilippe Coutinho CHÍNH THỨC ra mắt Aston Villa
Tiền vệ người Brazil đã ký hợp đồng với Aston Villa sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế và được cấp giấy phép lao động tại Anh.
Steven Gerrard nói về Philippe Coutinho sau trận thua MUSteven Gerrard nói về Philippe Coutinho sau trận thua MU
Sau trận thua 0-1 trước MU ở vòng 3 FA Cup, HLV Steven Gerrard của Aston Villa cũng có những chia sẻ về tân binh Philippe Coutinho.
Philippe Coutinho: Nuối tiếc hay viên mãn?Philippe Coutinho: Nuối tiếc hay viên mãn?
Sau 4 năm, NHM Premier League, đặc biệt là NHM Liverpool, lại chào đón sự trở lại của Philippe Coutinho, cái tên đã quen mặt với sân Anfield nói riêng và...
Philippe Coutinho: Ngôi sao thức giấc hay kẻ hết thời?Philippe Coutinho: Ngôi sao thức giấc hay kẻ hết thời?
Vào đêm nay, người hâm mộ bóng đá Anh sẽ được chứng kiến sự trở lại của một trong những cầu thủ hay nhất giải đấu vài năm qua, Philippe Coutinho trong phiên...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X