Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng Morata chào đón cặp song sinh cực đáng yêu

Chủ Nhật 29/07/2018 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, chân sút khoác áo Chelsea – Alvaro Morata chào đón cặp song sinh Alessandro và Leonardo.


Morata lập cú đúp nơi hậu trường
 

Cụ thể, tiền đạo người Tây Ban Nha đã vui mừng thông báo trên mạng xã hội Instagram, vợ chồng anh đã chào đón 2 chú nhóc xinh xắn vào chiều Chủ nhật (giờ địa phượng).
 
Alvaro Morata cho biết: “Và cuối cùng ngày này cũng đến – 29/7/2018, một ngày tôi sẽ không bao giờ quên. Khoảng thời gian chờ đợi là quá dài. Dù chỉ là 9 tháng nhưng với chúng tôi, thời gian cứ như đã 3 năm. Tôi không có lời nào để diễn tả sự biết ơn với Alice, cảm ơn em vì đã trao cho anh món quà tuyệt đẹp và đáng kinh ngạc nhất trên thế giới.”
 
“Môi ngày kể từ khi quen em, anh luôn cảm ơn Chúa vì đã đưa ta đến với nhau, em là cuộc sống của anh. Những ngày qua, em đã chiến đấu kiên cường như một con sư tử cái, và anh không thể tự hào hơn được nữa. Những đêm trong bệnh viện cùng nhau rất khó khăn, nhưng cuối cùng điều tuyệt vời đã đến và thật đáng để chờ đợi.”

Vợ chồng Morata chào đón cặp song sinh

Vợ chồng Morata chào đón cặp song sinh


“Chào mừng 2 con đã đến với trái đất này, Alessandro và Leonardo. Cha chỉ hy vọng các con sẽ thật khỏe mạnh và ngập tràn tình yêu thương, được hít thở bầu không khí trong căn nhà của chúng ta, mái ấm của chúng ta.”
 
“Cuối cùng, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các bác sĩ, những người đã giúp chúng tôi trải qua khó khăn này, đặc biệt là những người làm việc trong bệnh viện Angelo. Xin cảm ơn lòng tốt và sự chăm sóc của mọi người!”
 
Cùng xem những hình ảnh chân sút Alvaro Morata chào đón cặp song sinh

Alice đã vượt cạn thành công

Morata vui mừng chào đón 2 thiên thần nhỏ


Chưa có bom tấn, HLV Sarri vẫn hy vọng bom xịt Morata tỏa sáng
Chính thức trở thành thuyền trưởng của Chelsea trong mùa hè này, HLV Sarri hy vọng vào Morata sẽ thể hiện phong độ tốt nhất của mình trong mùa bóng mới.
Chelsea chiếm lợi thế trong thương vụ Higuain
Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành Higuain. Họ đã vượt lên trước AC Milan dù cả hai đều muốn có sự phục vụ của chân sút người Argentina thuộc biên chế Juventus.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X