Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng Jordan Pickford “quẩy” hết cỡ cùng bạn bè và người thân

Thứ Bảy 17/07/2021 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun đưa tin, thủ thành Jordan Pickford đã xả láng một ngày khi tiệc tùng thâu đêm cùng gia đình và bạn bè.

Thủ môn ĐT Anh xả láng cùng bạn bè và người thân


Thủ môn Jordan Pickford là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của ĐT Anh ở VCK Euro 2020. Ngôi sao sinh năm 1994 có tới 5 lần giữ sạch lưới sau 7 trận và chỉ phải nhận tổng cộng 2 bàn thua. Chỉ tiếc rằng Tam sư chỉ giành vị trí á quân, họ để thua 2-3 trước Italia trên chấm luân lưu ở trận chung kết.
Jordan Pickford

Jordan Pickford quẩy hết cỡ cùng bạn bè và người thân


Sau hơn 1 tháng tập trung cùng ĐT Anh, Jordan Pickford chia tay các đồng đội để trở về với gia đình. Cầu thủ đang khoác áo Everton đã được mọi người chào đón bằng một bữa tiệc. Theo đó, băng rôn mang dòng chữ “Chào đón Jordan Pickford trở về nhà”. Ngoài ra còn có bánh kẹo, hoa quả và rất nhiều bóng bay nữa.

Ngôi sao sinh năm 1994 sau đó ôm vợ Megan Davison cùng các người thân bạn bè, anh tỏ ra phấn khích trước tình cảm mà mọi người dành cho mình. Sau đó tất cả mọi người đã có một bữa tiệc hoành tráng.

Cầu thủ 27 tuổi có màn cởi trần, mặc quần đùi và được bạn thân "công kênh" trên vai trong một đoạn băng được tải lên mạng xã hội. Vị hôn thê Megan Davison của Pickford cũng "quẩy" hết cỡ khi đeo mặt nạ mang hình bạn trai và nhảy múa.
Vợ Pickford cũng quẩy cực sung

Vợ Pickford cũng quẩy cực sung


Các cổ động viên của tuyển Anh đã rất phấn khích khi theo dõi video này, họ rất vui khi cầu thủ 27 tuổi có khoảng thời gian thư giãn sau khi để thua trong trận chung kết Euro 2020. Trước đó, sau thất bại trước Italia những giọt nước mắt đã lăn trên khuôn mặt của Pickford.

Thủ thành này sẽ có khoảng 2 đến 3 tuần nghỉ ngơi trước khi tập trung cùng Everton để chuẩn bị cho mùa giải mới.
Đồng đội xui Kane làm loạn để được rời TottenhamĐồng đội xui Kane làm loạn để được rời Tottenham
Theo Telegraph, nhiều cầu thủ ĐT Anh đã xui Harry Kane nổi loạn và gây áp lực lên BLĐ để có thể rời Tottenham mùa hè tới.
Chelsea được khuyên nên giải thoát cho Tammy AbrahamChelsea được khuyên nên giải thoát cho Tammy Abraham
Cựu tiền đạo Liverpool - Peter Crouch đã khuyên Chelsea nên thanh lý tiền đạo Tammy Abraham ở Hè 2021. Hiện West Ham đang quan tâm cầu thủ người Anh.
Chelsea tính tặng quà siêu to khổng lồ cho Mason MountChelsea tính tặng quà siêu to khổng lồ cho Mason Mount
Theo báo chí Anh, Chelsea chuẩn bị tăng lương cho Mason Mount sau những đóng góp lớn của cầu thủ sinh năm 1999 thời gian qua.
Mbappe Trung Quốc gây sốt dư luận ở đất nước tỷ dânMbappe Trung Quốc gây sốt dư luận ở đất nước tỷ dân
Cầu thủ sinh năm 2005 mang cái tên Su Yuliang vừa trở thành cái tên gây chú ý với dư luận Trung Quốc khi được CLB Guangzhou City đăng ký vào danh sách tham dự...
Greenwood muốn gặp một huyền thoại MU để học hỏiGreenwood muốn gặp một huyền thoại MU để học hỏi
Mason Greenwood thừa nhận Wayne Rooney là huyền thoại của Man United mà anh muốn nhận lời khuyên nhất với kỳ vọng làm chủ nghệ thuật ghi bàn.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X