Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng HLV Ten Hag đi xe đạp điện tìm nhà mới

Thứ Ba 31/01/2023 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, HLV Erik ten Hag và bà xã Bianca đã đi xe đạp điện đến một trung tâm môi giới bất động sản để hy vọng tìm được ngôi nhà mới ưng ý.

Hè 2022, HLV Erik ten Hag rời Ajax để dẫn dắt MU. Ông ký hợp đồng 3 năm với Quỷ đỏ. Nhà cầm quân sinh năm 1970 không thích ở trong khách sạn Lowry như một số người tiền nhiệm. Ông đã đề nghị MU thuê một căn hộ ở trung tâm thành phố. 

Sau khi giúp MU thi đấu thăng hoa, ông thầy người Hà Lan dường như có ý định sẽ định cư lâu dài ở nước Anh. Theo The Sun, HLV Erik ten Hag và bà xã Bianca đã đi xe đạp điện đến một trung tâm môi giới bất động sản để hy vọng tìm được ngôi nhà mới ưng ý.

Vo chong HLV Ten Hag di xe dap dien tim nha moi

Vợ chồng HLV Ten Hag đi xe đạp điện tìm nhà mới

HLV 53 tuổi và vợ muốn tìm nhà tại làng Hale ở Cheshire. Trong nửa năm ở Anh, vợ chồng ông Ten Hag ít nhất hai lần được trông thấy đạp xe đi dạo ở Cheshire, nơi các cầu thủ bóng đá MU và Man City cư trú. Những hình ảnh cho thấy hai người chăm chú nhìn những hình ảnh được dán trên tường.

MU chuẩn bị bước vào trận lượt về vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh với Nottingham Forest, đây dường như là trận đấu thủ tục bởi Quỷ đỏ đã thắng 3-0 ở lượt đi. Họ hiện vẫn đang cạnh tranh trên cả 4 mặt trận mà mình tham dự.

Cụ thể, ngoài việc đặt một chân vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, MU còn vào vòng 5 FA Cup và gặp West Ham. Họ hiện xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh và còn trận play-off với Barca tại Europa League. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X