Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng Harry Maguire đi hưởng tuần trăng mật

Thứ Sáu 01/07/2022 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của MU - Harry Maguire và vợ Fern Hawkins trông rất tình tứ trong tuần trăng mật ở Italia sau đám cưới xa hoa tại Pháp.

Maguire và Hawkins đã kết hôn trong một đám cưới xa hoa được cho là vào khoảng 500.000 bảng ở Pháp vào cuối tuần qua và hiện đã lên đường đến Italia để hưởng tuần trăng mật. Trung vệ này đã chia sẻ một bức ảnh chụp anh và vợ trên một chiếc thuyền trên Bờ biển Amalfi với 3.6 triệu người theo dõi trên Instagram của mình.

Bức ảnh đã thu về hơn 45.000 lượt thích và một loạt phản ứng tích cực từ người hâm mộ và những người nổi tiếng. Ca sĩ Tom Grennan, người đã biểu diễn trong đám cưới của cặp đôi viết: “Yêu anh trai”. Cô em gái 21 tuổi Daisy của Maguire đã bình luận bằng trái tim để chúc mừng cặp đôi.

Vợ chồng Harry Maguire đi hưởng tuần trăng mật 1

 

Vợ chồng Harry Maguire đi hưởng tuần trăng mật 2
Vợ chồng Harry Maguire đi hưởng tuần trăng mật

Fern Hawkins sau đó bình luận để bức ảnh mà Maguire đăng tải, cô viết ngắn gọn: “Yêu chồng”. Cầu thủ sinh năm 1993 đã đi nghỉ tuần trăng mật sau khi được sự cho phép của tân huấn luyện viên MU - Erik ten Hag.

Một thành viên của MU nói với Daily Mirror: “Maguire chỉ trở lại tập trung cùng MU vào tuần tới, Ten Hag đã đồng ý cho anh ấy được nghỉ thêm vài ngày. Maguire luôn giữ được vóc dáng, anh ấy thường xuyên chạy bộ với Jordan Pickford ở Pháp."

Ngôi sao của Everton, Pickford là một trong những người nổi tiếng tham dự lễ cưới của Maguire,  cùng với tuyển thủ người Anh - Jack Grealish. 

@bongda24h.vn.official Đẹp đôi quá #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #anycreatorvietnam #maguire #manutd #manchesterunited #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X