Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng Harry Kane hội ngộ theo cách đặc biệt

Thứ Sáu 09/07/2021 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane đã gặp vợ mình trên khán đài trên sân Wembley, nhưng giữa hai người bị ngăn cản bởi một tấm banner lớn.
Vì quy định phòng Covid-19, các cầu thủ của ĐT Anh tập trung tham dự Euro 2020 không được phép tiếp xúc với gia đình. Đã 5 tuần trôi qua họ không được gặp vợ con hay bất kỳ người thân bạn bè nào. Mới nhất, trên trang cá nhân sau trận bán kết giữa Anh và Đan Mạch, bà xã Kate của tiền đạo Harry Kane chia sẻ ảnh hai vợ chồng hội ngộ nhưng cách nhau một tấm banner lớn. 
 
Vợ chồng Harry Kane hội ngộ theo cách đặc biệt

Vợ chồng Harry Kane hội ngộ theo cách đặc biệt


Theo đó ngay sau trận đấu, Kane đã lên tận khán đài để tìm gặp vợ. Đây là khoảng cách gần nhất mà hai vợ chồng thủ quân tuyển Anh có được sau 5 tuần. Tuyển Anh sẽ đá trận chung kết với Italia vào ngày 12/7, và sau trận đấu này dù thắng hay thua thì Kane cũng sẽ được đoàn tụ với vợ và các con.

Hôm 19/6 vừa qua, Harry Kane và vợ kỷ niệm 2 năm ngày cưới, nhưng họ cũng không thể gặp mặt. Vợ của cầu thủ sinh năm 1993 cũng đăng tải một video theo dõi chồng thi đấu quan màn hình tại nhà. Do đang chăm sóc 3 con nhỏ gồm hai bé gái Ivy (4 tuổi), Vivienne (2 tuổi) và cậu con trai Louis mới 6 tháng tuổi nên Kate không có dịp đến sân cổ vũ chồng như những nàng WAGs khác của ĐT Anh. 

Không chỉ vợ chồng Harry Kane mà trung vệ Harry Maguire và vợ sắp cưới Fern Hawkins cũng gặp trường hợp tương tự. Người đẹp này cũng đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh hai người gặp nhau nhưng bị ngăn cản bởi tấm banner to đùng. 

Tuyển Anh giành vé vào chung kết Euro lần đầu tiên trong lịch sử sau khi vượt qua Đan Mạch. Đối thủ của họ ở trận đấu cuối cùng sẽ là Italia. Tam sư sẽ có một chút lợi thế khi được chơi trận chung kết trên sân nhà.
Đây! Cách để ngăn cản Jorginho tỏa sángĐây! Cách để ngăn cản Jorginho tỏa sáng
Trước trận chung kết Euro 2020 giữa Anh và Italia, cựu HLV Tottenham - Jamie Redknapp đã bày cách giúp Tam sư vô hiệu hóa tiền vệ Jorginho.
Đội trưởng Italia: ĐT Anh đủ sức vô địch Euro 2020 bằng đội dự bịĐội trưởng Italia: ĐT Anh đủ sức vô địch Euro 2020 bằng đội dự bị
Trung vệ Chiellini của Italia dành sự tôn trọng lớn và đánh giá cao sức mạnh ĐT Anh trước thềm trận Chung kết Euro 2020 tới.
Bài dự thi: Morata - chàng hiệp sĩ với trái tim mỏng manhBài dự thi: Morata - chàng hiệp sĩ với trái tim mỏng manh
Đến thời điểm này, tất cả ánh mắt chờ đợi đều hướng về thánh đường bóng đá Wembley vào rạng sáng 12-7 trong trận chung kết Euro 2020 giữa Ý và Anh. Hai cái tên...
Áo đấu sân nhà mùa tới của Man City tôn vinh Sergio AgueroÁo đấu sân nhà mùa tới của Man City tôn vinh Sergio Aguero
Theo tiết lộ từ Footy Headlines, ở phía sau cổ áo sân nhà Man City mùa tới sẽ in số 93:20 để vinh danh huyền thoại Sergio Aguero.
Các nàng WAGs của ĐT Italia: Người đảm đang, người có bằng thạc sỹCác nàng WAGs của ĐT Italia: Người đảm đang, người có bằng thạc sỹ
ĐT Italia đã có mặt ở trận chung kết Euro 2020 gặp ĐT Anh. Trong số các các nàng WAGs của Azzurri, bạn gái của tiền vệ Manuel Locatelli là người được quan tâm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X