Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro bị chỉ trích thậm tệ, bà xã Anna Mariana phản ứng thế nào?

Thứ Hai 02/09/2024 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vợ của Casemiro đã đáp trả những lời chỉ trích nhắm vào chồng mình sau trận thua 0-3 của Manchester United trước Liverpool.

Tiền vệ người Brazil lại có thêm một trận đấu đáng quên trong màu áo MU, 2 sai lầm của anh giúp Luis Diaz ghi 2 bàn thắng, qua đó giúp Liverpool dẫn trước 2-0 tại Old Trafford. Ngay đầu hiệp 2 anh bị thay ra, nhường vị trí cho tiền vệ 20 tuổi Toby Collyer. 

Mohamed Salah sau đó còn ghi thêm 1 bàn cho Liverpool ở hiệp 2, giúp đội khách giành chiến thắng 3-0. Với kết quả này, MU mới chỉ có 3 điểm sau 3 trận mở màn tại Premier League. Casemiro, người đã gia nhập MU với hợp đồng trị giá 70 triệu bảng từ Real Madrid cách đây hai năm đã phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. 

Casemiro bị chỉ trích thậm tệ, bà xã Anna Mariana phản ứng thế nào 1

Bức ảnh được vợ Casemiro đăng trên mạng xã hội

 

Ten Hag đã bảo vệ Casemiro sau trận thua của MU trước Liverpool và vợ của cầu thủ 32 tuổi này, Anna Mariana, cũng đã gửi một thông điệp tới những người chỉ trích bằng cách đăng một bức ảnh về các danh hiệu của chồng mình.

Trong số vô số các danh hiệu có thể thấy trong bức ảnh có 5 chiếc cúp Champions League mà Casemiro đã giành được trong thời gian thi đấu cho Real Madrid. Khi được hỏi về phản ứng của Casemiro khi bị thay ra trong hiệp một trận đấu với Liverpool, Ten Hag cho biết: 

“Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi sẽ tiếp tục mùa giải này để cải thiện đội bóng và các cầu thủ. Anh ấy đã tiến bộ và đã chứng minh rất nhiều lần rằng anh ấy là một nhân vật tuyệt vời. Anh ấy đã giành được mọi thứ trong sự nghiệp của mình.

Chúng ta đều đã thấy những khoảnh khắc tuyệt vời của anh ấy và anh ấy quyết đoán ở hàng tiền vệ. Anh ấy sẽ thể hiện điều đó một lần nữa và sẽ trở lại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X