Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Anthony Martial tố cáo sự dối trá của Solskjaer

Chủ Nhật 31/10/2021 00:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trước khi trận đấu giữa MU và Tottenham diễn ra, vợ tiền đạo Anthony Martial đã tố cáo Ole Gunnar Solskjaer nói dối về sự vắng mặt của chồng mình.

Anthony Martial không dính chấn thương


Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh, MU làm khách trên sân của Tottenham. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không điền tên tiền đạo Anthony Martial vào danh sách thi đấu. Khi được hỏi về sự vắng mặt của chân sút người Pháp, ông thầy người Na Uy khẳng định cầu thủ sinh năm 1995 dính chấn thương và không thể ra sân.
 
Vợ khẳng định Martial không dính chấn thương

Vợ khẳng định Martial không dính chấn thương


Ngay sau tuyên bố của HLV 48 tuổi, vợ Anthony Martial – Melanie đã lên tiếng phản pháo. Khi được một người hâm mộ trên Instagram hỏi liệu chồng cô có bị thương hay không, Melanie trả lời: “Anthony chưa bao giờ bị thương. Anh ấy chỉ bị ngộ độc thực phẩm hai tuần trước”.

“Bây giờ anh ấy đã hoàn toàn hồi phục, nhưng anh ấy không được điền tên vào danh sách thi đấu trước Tottenham
”. Trong một bài đăng trên Instagram, Melanie đăng tải video chồng mình đang đạp xe cùng dòng chú thích: “Đừng bao giờ bỏ cuộc”.

Cầu thủ 25 tuổi hiện không được đá chính thường xuyên ở mùa giải năm nay. Bàn thắng gần nhất của anh cho MU là ở trận hòa 1-1 với Everton vào ngày 2 tháng 10.

Martial đã không có tên trong danh sách thi đấu của MU trong 3 trận gần đây, anh cũng bị loại bỏ ở trận đấu với Tottenham. Đầu tuần này, Solskjaer đã khẳng định Martial vẫn nằm trong kế hoạch của ông ở MU, và cầu thủ người Pháp đang nỗ lực để trở lại.

Ở trận đấu với Tottenham, Solskjaer sử dụng sơ đồ 3-5-2 với Raphael Varane, Victor Lindelof và Harry Maguire ở hàng thủ. Bruno Fernandes, Fred và Scott McTominay là 3 cầu thủ chơi ở trung tâm hàng tiền vệ, hai cánh là Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka. Trên hàng công Ronaldo chơi bên cạnh Cavani.
MU nhận 2 tin mừng trước trận đấu với TottenhamMU nhận 2 tin mừng trước trận đấu với Tottenham
Đội hình MU vừa nhận tin vui từ bộ đôi Raphael Varane và Anthony Martial, cả hai đều đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân trước Tottenham vào cuối tuần này.
Điểm tin bóng đá tối 16/10: MU chốt Diaby thay Martial, Rudiger sắp rời ChelseaĐiểm tin bóng đá tối 16/10: MU chốt Diaby thay Martial, Rudiger sắp rời Chelsea
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 16/10/2021.
Điểm tin bóng đá tối 10/10: MU bán Martial cho Newcastle, Liverpool mua thương binh BarcaĐiểm tin bóng đá tối 10/10: MU bán Martial cho Newcastle, Liverpool mua thương binh Barca
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 10/10/2021.
Anthony Martial nhận cảnh báo về tương lai ở MUAnthony Martial nhận cảnh báo về tương lai ở MU
Cựu cầu thủ Dwight Yorke cảnh báo Anthony Martial cần phải tập luyện và thi đấu quyết tâm hơn nếu như muốn ở lại Man United.
Đây! Lý do Anthony Martial bị thay ra trước EvertonĐây! Lý do Anthony Martial bị thay ra trước Everton
HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định rút tiền đạo Anthony Martial ra khỏi sân dù cầu thủ người Pháp đang chơi tốt, ông thầy người Na Uy đã giải thích về quyết...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X