Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Alex Telles chinh phục trái tim NHM MU

Thứ Ba 06/10/2020 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vợ hậu vệ Alex Telles, Priscila Minuzzo được biết đến khi có một trái tim nhân hậu, cô thường xuyên có mặt trong các hoạt động xã hội ở Brazil.

Priscila Minuzzo rất chăm làm từ thiện


Sau một thời gian dài đàm phán, MU đã có chữ ký của hậu vệ Alex Telles từ Porto. Ngôi sao sinh năm 1993 ký hợp đồng 4 năm với Quỷ đỏ, mức phí chuyển nhượng của thương vụ này vào khoảng 15 triệu bảng.
 
Vợ hậu vệ Alex Telles ghi điểm trong mắt NHM MU hình ảnh

Alex Telles ký hợp đồng với MU


Alex Telles và vợ Priscila Minuzzo tỏ ra vui mừng trong ngày ký hợp đồng với Quỷ đỏ. Ngôi sao 27 tuổi tuyên bố: "Tôi hạnh phúc khi được chơi cho một trong những CLB lớn nhất thế giới, tôi sẽ cố gắng cống hiến những gì tốt nhất của mình. Tôi muốn cùng MU giành những danh hiệu".

Sau khi Alex Telles ký hợp đồng với MU, vợ anh Priscila Minuzzo cũng được tìm kiếm khá nhiều trên mạng xã hội. Cầu thủ người Bồ và Minuzzo kết hôn năm 2018 tại Caxias do Sul, Brazil, nơi cả hai cùng lớn lên. 

Cả hai đã tổ chức một đám cưới hoành tráng ở nhà thờ Sao Pelegrino. Trong lễ cưới chàng còn hát tặng nàng khiến những vị khách đều tỏ ra xúc động. Ở Brazil, Priscila Minuzzo là gương mặt nổi tiếng với các hoạt động xã hội. 
 
 
 
 

Vợ Telles thường xuyên có mặt trong các hoạt động xã hội ở Brazil


Priscila Minuzzo được đánh giá năng động, có cá tính mạnh mẽ. Vợ Telles thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện thông qua nhảy múa và văn hóa đường phố. Cô là thành viên sáng lập của tổ chức Fluencia Hip Hop House giúp trẻ em và thanh niên xuất thân nghèo khó hòa nhập với xã hội hiện đại thông qua các vũ điệu.

Tổ chức này đã giúp đỡ được rất nhiều người và cũng được đánh giá cao ở Brazil. Trên trang cá nhân của mình, Minuzzo thường xuyên đăng tải các hoạt động xã hội cũng như giúp đỡ người nghèo. Cô cũng rất kín về chuyện đời tư, cô nàng không thường xuyên đăng tải những hình ảnh cùng chồng lên mạng xã hội.

Tổng hợp những lần Harry Maguire diễn kịch ở MU
Trung vệ Harry Maguire mắc khá nhiều sai lầm kể từ khi cập bến MU từ Leicester, cùng điểm qua một vài tình huống nổi bật.
Cavani gửi tâm thư đến PSG trước khi chuyển tới MU
Trước khi chuyển tới MU, tiền đạo Edison Cavani đã gửi lời cảm ơn đến PSG - đội bóng mà anh đã gắn bó trong 7 năm qua.
MU có Alex Telles nhờ Bruno Fernandes?
Theo tiết lộ của hậu vệ Alex Telles, anh đã tham khảo ý kiến của Bruno Fernandes sau khi nhận được lời đề nghị từ phía MU.
MU bị chỉ trích thậm tệ vì giam cầm Romero
Vợ của thủ môn Sergio Romero đã chỉ trích Man United sau khi thương vụ chuyển đến Everton không thành hiện thực vào hôm qua.
Lý do quan trọng nhất khiến MU quyết chiêu mộ Cavani
HLV Solskjaer tiết lộ lý do MU chiêu mộ tiền đạo Cavani trong những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa hè 2020.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X