Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vitor Pereira, ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại Everton

Thứ Tư 10/04/2013 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Vitor Pereira (Porto) đang được xem là ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế huấn luyện tại Everton.

Mặc dù HLV David Moyes vẫn đang tại vị ở Everton, song việc chiến lược gia 49 tuổi này trì hoãn gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Goodison Park không khỏi khiến chủ tịch Bill Kenwright cảm thấy lo lắng. Cũng chính vì lý do này mà ông đang muốn tìm kiếm một sự thay thế mang tên Vitor Pereira.



HLV Vitor Pereira
HLV Vitor Pereira

Dường như HLV David Moyes, sau 11 năm cống hiến cho Everton đang muốn đi tìm kiếm những thử thách mới. Có thể hiểu được lý do này khi mà giờ đây, chiến lược gia người Scotland đã trở thành một trong những HLV xuất sắc nhất tại Premier League cũng như ở Anh, và dĩ nhiên ông muốn tìm kiếm cho mình những danh hiệu lớn, điều mà Everton khó có thể đáp ứng được cho nhà cầm quân này. Cũng bởi lý do đó mà HLV David Moyes đang trì hoãn gia hạn hợp đồng với BLĐ Everton, bất chấp thành ý từ phía chủ tịch Bill Kenwright.

Tất nhiên, đứng trước việc HLV David Moyes bỏ ngỏ khả năng ở lại, BLĐ Everton sẽ phải có sự chuẩn bị, và Vitor Pereira, HLV trưởng của Porto là cái tên mà ông Bill Kenwright đang để mắt đến.

Vitor Pereira là người mà chủ tịch Bill Kenwright rất ngưỡng mộ. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng được ông Bill Kenwright mời đến Anh để chứng kiến một trận đấu của Everton trong giai đoạn giáng sinh vừa qua.


Vitor Pereira lên nắm quyền tại Porto vào tháng 6/2011, sau khi HLV Villas Boas chuyển đến Chelsea. Ngay ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt đội bóng chủ sân Estadio do Dragao, ông đã cùng với CLB giành được danh hiệu vô địch Primeira Liga, cùng 1 siêu cúp Bồ Đào Nha.

Bản hợp đồng giữa HLV Vitor Pereira và Porto đến Hè này sẽ hết hạn, song chưa có một cuộc đàm phán nào giữa 2 bên về một thỏa thuận mới. Đó sẽ là một cơ hội cho chủ tịch Bill Kenwright và Everton trong việc xúc tiến đưa nhà cầm quân 44 tuổi này về với Goodison Park.


Ngoài Vitor Pereira, BLĐ Everton cũng đang để mắt đến Roberto Martinez, HLV trưởng của Wigan, người cũng đã tạo được dấu ấn tại Premier League nhiều mùa giải trở lại đây.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X