Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Vịt con” Pato chuẩn bị cập bến Premier League

Thứ Sáu 23/01/2015 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng, cựu ngôi sao AC Milan, Alexandre Pato sẽ chuyển đến thi đấu tại Premier League trong màu áo QPR ngay từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Pato
Pato sẽ chuyển đến thi đấu tại Premier League trong mùa Đông năm nay

Được biết, sau những năm tháng “phiêu lưu” trên đất Ý, do phong độ sa sút nghiêm trọng, Pato đã bị AC Milan thải hồi về quê nhà Brazil. Hiện tại, ngôi sao 25 tuổi mặc dù đang là người thuộc biên chế Corinthians nhưng lại thi đấu dưới dạng cho mượn trong màu áo Sao Paulo. Phong độ của Pato tại đội bóng này cũng là tương đối ấn tượng với 12 bàn thắng sau 30 lần ra sân.

Trong một diễn biến mới nhất, đại diện Premier League là QPR vừa chính thức đánh tiếng bày tỏ nguyện vọng muốn sở hữu chữ ký của “Vịt con” ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Được biết, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Loftus Road đã cử người đại diện sang Brazil để sớm hoàn thành thương vụ Pato ngay trong tháng Giêng.

Về phần chân sút 25 tuổi, trải qua nhiều năm lận đận, có lẽ một bến đỗ như QPR cùng môi trường mới Premier League sẽ là cơ hội thuận lợi để Pato cứu vãn sự nghiệp của mình. Bản thân HLV Harry Redknapp cũng đang rất muốn nhanh chóng xúc tiến thương vụ này để cải thiện hàng công đội bóng thủ đô London. Trong trường hợp có thể cập bến QPR thành công, nhiều khả năng Pato sẽ được tin tưởng xếp đá ở vị trí trung phong ngay bên cạnh tiền đạo trẻ đang thi đấu cực kỳ ấn tượng kể từ đầu mùa, Charline Austin.

Ngoài ra, phía ban lãnh đạo QPR cũng đang cân nhắc sẽ đẩy Adel Taarabt đến Al-Ahli của Dubai để “dọn đường” cho Pato. Lý do chính bởi ngôi sao người Moroccan đang nhận lương tương đối cao tại sân Loftus Road, khoảng 65.000 bảng/tuần. Cách đây không lâu, đích thân Taarabt cũng lên tiếng bày tỏ nguyện vọng mong muốn được ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới.

Xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng mùa Đông.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X