Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Virus FIFA" tàn phá Tottenham

Thứ Tư 08/09/2021 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham vừa nhận thêm tin buồn khi tiền vệ Steven Bergwijn dính chấn thương trong chiến thắng 6-1 của tuyển Hà Lan trước Thổ Nhĩ Kỳ.

Đến lượt Steven Bergwijn dính chấn thương


Trong chiến thắng 1-0 của tuyển Hàn Quốc trước Liban, tiền đạo Son Heung-min không góp mặt. Ngôi sao sinh năm 1992 dính chấn thương ở cơ bắp chân phải, anh có thể lỡ trận đấu với Crystal Palace ở vòng 4 Ngoại hạng Anh trên sân của Crystal Palace vào cuối tuần này.

Đây chắc chắn là tin không vui với Tottenham bởi cầu thủ 29 tuổi rất quan trọng với đội bóng này. Anh chơi nổi bật trong những vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2021/22. Không lâu sau khi nhận tin không vui từ Son Heung-min, Spurs lại nhận thêm tin buồn từ trụ cột, lần này là tiền vệ Steven Bergwijn.
 
Steven Bergwijn dính chấn thương
Steven Bergwijn dính chấn thương

Steven Bergwijn dính chấn thương


Cầu thủ này ra sân trong chiến thắng 6-1 của Hà Lan trước Thổ Nhĩ Kỳ, anh rời sân nhường vị trí cho Donyell Malen ở phút 61 của trận đấu. Bergwijn gặp vấn đề ở mắt cá. Những hình ảnh cho thấy anh phải dùng băng và dây quấn quanh mắt cá chân trái ngay sau khi được thay ra ở Johan Cruyff Arena.

Cầu thủ chạy cánh 23 tuổi này đã đá chính trong cả 3 trận đầu tiên của Tottenham ở Ngoại hạng Anh mùa này. Anh chơi năng nổ và hiệu quả. Khả năng ra sân của cầu thủ người Hà Lan tại Selhurst Park cũng đang bỏ ngỏ.

Giovani Lo Celso và Cristian Romero đã bị loại khỏi chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace do phải cách ly khi trở lại Anh từ Argentina. Khả năng ra sân của Ryan Sessegnon, Joe Rodon, Tanguy Ndombele và Cameron Carter-Vickers cũng đang bỏ ngỏ.

Tottenham hiện đang dẫn đầu sau 3 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, họ giành 9 điểm trọn vẹn. Việc những trụ cột dính chấn thương và có thể lỡ trận đấu với Crystal Palace ảnh hưởng rất nhiều đến cơ hội giành 3 điểm của Spurs.
Romelu Lukaku sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn Cristiano RonaldoRomelu Lukaku sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn Cristiano Ronaldo
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Tottenham - Darren Bent. Anh đánh giá cao cả Lukaku và Ronaldo, nhưng tin rằng chân sút người Bỉ đang sung sức và sẽ có nhiều...
Emerson Royal đau đớn vì bị Barca đối xử tệ bạcEmerson Royal đau đớn vì bị Barca đối xử tệ bạc
Tân binh Emerson Royal của Tottenham thừa nhận anh cảm thấy đau đớn khi được Barca mua và bán ngay trong một mùa hè.
MU thực sự là ứng viên vô địch Ngoại hạng Anh mùa nàyMU thực sự là ứng viên vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Đó là nhận định của cựu HLV Tottenham - Harry Redknapp. Ông đánh giá rất cao đội hình mà HLV Solskjaer đang có trong tay.
Đón Emerson, Tottenham hủy hợp đồng với Serge AurierĐón Emerson, Tottenham hủy hợp đồng với Serge Aurier
Tottenham quyết định hủy hợp đồng với Serge Aurier sau khi không thể tìm cho cầu thủ này một bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng năm nay.
Điểm tin bóng đá sáng 1/9: Tottenham tống cổ sao vô kỷ luậtĐiểm tin bóng đá sáng 1/9: Tottenham tống cổ sao vô kỷ luật
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 1/9/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X