Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Virus FIFA” hành hạ Liverpool

Thứ Sáu 16/10/2009 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chuỗi trận vòng loại World Cup 2010, HLV Rafa Benitez đang đối mặt với tình trạng khủng hoảng lực lượng khi rất nhiều trụ cột dính chấn thương, đặc biệt là Steven Gerrard và Fernando Torres.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ có chuyến hành quân đầy khó khăn đến sân The Light của Sunderland. Tinh thần toàn đội đang đi xuống sau thất bại 0-2 trước Chelsea tại Stamford Bridge. Hơn lúc nào hết, Liverpool cần một thắng lợi để tìm lại niềm tin nhưng đáng tiếc, HLV Rafa Benitez lại thiếu vắng quá nhiều trụ cột ở giai đoạn sống còn này.

Trường hợp của bộ đôi Steven Gerrard và Fernando Torres đang bị coi là nghiêm trọng nhất. Thủ quân Gerrard bị chấn thương ở háng và dù không ra sân ở trận cuối với Belarus, anh không được Capello cho trở về CLB sớm. Tiền đạo F. Torres cũng ở tình trạng tương tự nên Benitez không giấu nổi vẻ bực tức.

Benitez không khỏi lo lắng về chấn thương của Torres

Dù đây là thời điểm vô cùng quan trọng nhưng có lẽ, cựu HLV Valencia sẽ không sử dụng cả Torres lẫn Gerrard trong cuộc đấu với Sunderland. Cả hai đều không thể tham gia buổi tập ngày hôm qua và các bác sỹ CLB khẳng định bộ đôi trên cần được nghỉ ngơi vài ngày để lấy lại thể trạng tốt nhất.

Bên cạnh đó, tân binh Sotiris Kyrgiakos cũng vừa dính chấn thương đầu gối khi trở về thi đấu cho ĐT Hy Lạp tại vòng loại World Cup 2010. Tiền đạo Andriy Voronin cũng bị đau trong thắng lợi 6-0 của Ukraine trước Malta. Trước đó, Dirk Kuyt cũng dính chấn thương mắt cá chân sau trận giao hữu Hà Lan - Australia. Nhiều khả năng, cả 3 cầu thủ trên khó có thể ra sân đêm mai.

Bộ ba cầu thủ Nam Mỹ Javier Mascherano, Emiliano Insua, Lucas cũng đã trở về CLB sau đợt vòng loại World Cup của Argentina và Brazil. Tuy nhiên, ai cũng cảm thấy mệt mỏi sau chuyến bay kéo dài và khó đạt phong độ cao nhất trước Sunderland.

Dù sao, Benitez cũng đón nhận tin vui khi hậu vệ Glen Johnson và tiền vệ Alberto Aquilani đã bình phục hoàn toàn và sẵn sàng xuất trận. Đây cũng là lần ra mắt đầu tiên của Aquilani tại Premier League, người được coi là sự thay thế hoàn hảo vai trò mà Xabi Alonso để lại.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X